Chương 98: Thảnh thơi ở tận thế (1)

5.3K 204 1
                                    

So với quãng đường đi mạo hiểm, đường trở về hoàn toàn gió êm sóng lặng.

Đương nhiên, nguyên nhân là có mặt Cam Tĩnh Thành. Hiện tại hắn bị Thu Dung không chút do dự lôi ra sử dụng, nơi nào cần đến hắn thì xách đi chỗ đó. Hơn nữa hắn là một thiên tài, trong thời điểm nghiên cứu trong virus zombie đang cần nhân tài, ném hắn vào viện nghiên cứu là biện pháp tốt nhất, điều kiện tiên quyết là cần cử người canh gác hắn, chỉ định hạng mục nghiên cứu cho hắn. Hắn đừng hòng mơ tưởng đến loại thí nghiệm tà ác trên cơ thể người nữa, nếu dám có ý nghĩ này, Thu Dung sẽ giết hắn!

Tinh thần lực biến dị của Cam Tĩnh Thành có thể che chắn zombie, cho nên dọc đường trở về, cho dù đi ngang qua hồ nước mặn nguy hiểm, cả đội không bị zombie chim đột kích.

Tốn một ngày rưỡi, vào giữa trưa ngày kế tiếp, mọi người bình an về đến căn cứ.

Đoàn xe lớn ngừng trước cổng căn cứ, ngoại trừ Cam Tĩnh Thành, những người khác đều xếp hàng trước cổng. Họ phải trải qua không ít trình tự, may có Thu Dung bảo người ta đi dặn dò một tiếng nên không ai làm khó dễ bọn họ. Về phần Cam Tĩnh Thành, hắn bị Thu Dung sai người xách về xe của bọn cô, đưa hắn vào nhà giam trước.

Sau khi Thu Dung đưa ra thẻ thân phận, một lối đi khác ở căn cứ mở ra, hai chiếc xe Jeep một trước một sau tiến vào.

Bọn họ vừa về căn cứ không lâu, chưa dừng xe đã nhìn thấy Lâu Triển và Nghiêm Cách chạy tới như cơn gió. Sắc mặt hai người đàn ông vô cùng không tốt, Lâu Triển càng nghiêm túc, trên mặt Nghiêm Cách cũng không còn dáng vẻ hớn hở, đứng đắn hơn hẳn, ẩn giấu một loại khí độ uy nghiêm.

Ánh mắt hai người nhìn chằm chằm vào nhóm người bước xuống xe, phát hiện không thiếu một ai thì thở phào.

"A Triển, Tiểu Nghiêm!"

"Đại ca, anh Nghiêm!"

"Đại ca, bọn em đã về rồi!"

Mọi người ào ào tới chào hỏi, trong đó Lâu Nghiên vui mừng nhất, trực tiếp lao đến, kéo lấy ống tay áo Nghiêm Cách, cười lấy lòng.

Sắc mặt Nghiêm Cách thâm trầm, nghiến răng nghiến lợi nhìn cô nhóc, nắm chặt cằm cô bé, cắn răng nói: "Cô nhóc thối này, ai cho em đi theo hả?" Nghĩ tới hơn nửa tháng qua lo lắng đề phòng đến độ đêm không ngủ ngon, anh rất muốn xách cô nhóc thối này lên đánh đòn.

"Chị dâu và mẹ đều đồng ý!"

"Vậy mà anh nghe nói em lén chạy đi!"

"Không! Nghiêm hoàn khố đừng oan uổng em!" Lâu Nghiên lớn tiếng kêu oan.

Nghiêm Cách nghẹn thở, bàn tay to vững vàng túm cổ cô, chờ lát nữa tính sổ với cô.

Trong lúc cãi nhau, đợi Thu Dung sắp xếp xong những chuyện khác, mọi người trở về nhà họ Lâu. Trên đường, Thu Dung báo cáo với Lâu Triển về nhiệm vụ lần này, kể cả Cam Tĩnh Thành. Lâu Triển nghe về chuyện của Cam Tĩnh Thành và sắp xếp của Thu Dung thì không nói gì thêm, đồng ý Thu Dung phái người đi giám thị Cam Tĩnh Thành.

Trở lại nhà họ Lâu, xa xa họ đã trông thấy dàn thường xuân xanh tốt phủ kín bức tường cao lớn, cành lá lay động trên bờ tường, rung rinh trong gió tràn trề sức sống, đồng thời tô điểm thêm chút màu xanh cho căn cứ.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن