Chương 94: Cứu viện ở tận thế (8)

4.8K 210 5
                                    

Trong thành phố ít người sống sót có lẽ vì thành phố này chỉ vào mà không ra được, cũng rất nhiều zombie, khiến cho vật tư ở rất nhiều nơi vẫn chưa bị người ta lấy đi. Còn những người sống sót trong siêu thị này, chính vì có một nơi an toàn để ẩn núp, nảy sinh tính trì trệ, đồng thời ở nơi an toàn sẽ tiêu diệt ý thức tự cường. Cho dù họ có ra ngoài siêu thị thu thập vật tư, họ cũng không đi quá xa, đặc biệt tránh những chỗ đông zombie.

Cho nên, số hàng hóa này tiện nghi cho nhóm Lâu Linh.

Lâu Điện chỉ lấy những vật liên quan đến ăn, mặc, còn mấy thứ vô dụng ném về chỗ cũ. Hơn nữa lúc trước anh đã lấy ra một số hàng hóa từ không gian đặt ở kho hàng của căn cứ, bây giờ trong đó có chỗ trống, cho nên Lâu Điện trực tiếp lấy hết chỗ hàng này, tránh cảnh để ở đây quá lâu cũng biến thành đồ phế thải.

Sau đó, hai người tiếp tục tìm hiểu thành phố. Ở đây có rất nhiều zombie, không biết có vì con người và zombie đều bị nhốt ở đây hay không, zombie không thể ra ngoài, chúng chỉ đi săn trong thành phố mà con người lại quá ít, không thể giết chết zombie nhiều nên mới biến thành số lượng zombie quá lớn, chẳng trách những người đó sợ hãi không còn sự che chở của siêu thị.

Lâu Linh cầm kiếm trong tay, mặt mày sắc bén, nương nhờ vào dây mây biến dị vắt lên chỗ cao chạy thật nhanh giữa đám zombie. Bởi vì giết quá nhiều zombie tay cô hơi mỏi, mồ hôi thấm ướt quần áo, nhưng hai người chưa dừng lại nghỉ ngơi. Giống như Lâu Điện nói, em có thể nghỉ ngơi vì mệt nhưng zombie không vì em cảm thấy mệt mỏi mà dừng việc tấn công em. Hơn nữa từ trước đến nay cô không thích làm người yếu đuối, núp sau lưng anh né tránh, mặc dù biết có Lâu Điện ở bên cạnh bảo vệ, cô không hề nảy ra suy nghĩ yếu thế.

Thẳng đến khi vầng thái dương sắp khuất sau ngọn núi, hai người mới giết hết số zombie bao vây họ.

Lâu Linh vừa khát vừa mệt, thấy một chai nước khoáng đưa tới miệng, không chút do dự thuận theo tay anh uống nửa chai, cảm thấy tốt hơn nhiều. Lâu Điện thu hồi cái chai, sau đó vươn tay nâng cô dậy, ôm eo cô, dẫn cô đi về phía siêu thị.

Trước khi trời tối, cuối cùng hai anh em đã trở về, mấy người Thu Dung luôn lo lắng cũng yên lòng.

Còn hai đội dị năng giả kia, từ lúc mặt trời chưa khuất bóng họ đã quay lại, họ không dám đi xa, số đồ thu được ít ỏi đến thê thảm, nhưng càng đáng thương hơn là họ bị zombie đuổi giết, họ không có bản lĩnh giết zombie, có điều bản lĩnh chạy trốn không kém nên không xảy ra thương vong. Mặc dù Thu Dung biết những người này nảy sinh tính ỷ lại với tinh thần lực của Cam Tĩnh Thành, song cô không ngờ bọn họ y chang lính mới, quá thê thảm, cô quyết định ngày mai vẫn đá họ ra ngoài huấn luyện như cũ.

Mấy ngày kế tiếp, Lâu Điện và Lâu Linh ra ngoài hàng ngày, mỗi lần đều có hai đội dị năng giả bị Thu Dung đuổi ra. Thu Dung vẫn nắm quyền trong siêu thị, cô có dị năng cấp ba trung kỳ, tương đương với Vương Tân, nhưng về kinh nghiệm chiến đấu thì Vương Tân có chạy theo cũng không kịp. Bản thân cô đủ để uy hiếp dị năng giả trong siêu thị, ngồi vững trên vị trí thủ lĩnh nơi này.

Lâu Thượng còn đang dưỡng thương, Lâu Nghiên không coi ai ra gì mà đổ đống đồ của cô trong ba lô ra chế tạo.

Vốn dĩ những người khác thấy Lâu Nghiên chỉ là người bình thường, còn có chút khinh miệt, nhưng khi nhìn cảnh cô gái xinh đẹp nhu nhược này biến sắt vụn thành vũ khí có tính sát thương, cô chỉ đứng trong siêu thị mà bắn nát đầu zombie đi lòng vòng quanh siêu thị, người sống sót không dám coi thường cô nữa, thậm chí dùng ánh mắt sợ hãi kính nể với thứ vũ khí cô tạo ra.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now