Chương 77: Trải nghiệm ở tận thế (5)

5.7K 233 2
                                    

Trời vừa sáng, chợt có tiếng động cơ xe khởi động, sau đó dần dần đi xa.

Lâu Linh dụi mắt ngồi dậy, ngó ngoài cửa sổ, chân trời đã hửng sáng, nên rời giường thôi. Cô lắc lư mái tóc rối bù, định bò dậy thì một đôi tay vươn qua, ôm trọn cô trong lòng, một nụ hôn động lòng người rơi xuống trán.

Lâu Linh rốt cục thanh tỉnh, mặt không biểu cảm đẩy anh ra, mơ hồ càu nhàu: "Trời nóng nực, mặt đầy dầu mà anh cũng hôn được..." Chẳng lẽ tên biến thái nào tâm lý và sức chịu đựng cũng mạnh mẽ hả?

Vừa dứt lời, trước mặt xuất hiện cái chậu rửa mặt, trên thành chậu còn vắt khăn mặt sạch sẽ, bên trong chứa nước sạch.

Cô nghi ngờ hơi ngẩng đầu, chỉ thấy một đôi tay thon dài vươn ra, ngâm khăn lông vào nước sau đó phủ lên mặt cô, lau mặt cho cô. Đến khi gương mặt sạch sẽ, tên biến thái bị cô chê trực tiếp bắt gọn cô bằng một tay, đè cô lên tường chơi đùa một hồi. Thật là vô cùng nóng bỏng.

Đến khi cô vì hít thở không thông hoàn hồn tinh thần lại, đá anh mấy đá, đối phương chưa thỏa mãn lắm nhưng cũng buông cô ra.

"Dĩ nhiên anh không ghét bỏ em. Tiểu Linh chê bai anh à?"

Trong nắng sớm, gương mặt chàng trai dịu dàng giống như chàng hoàng tử tinh xảo trong cuốn truyện tranh màu sắc rực rỡ, thêm vài phần khí chất khó diễn tả, càng khiến người ta khó từ chối. Nhưng mà anh càng ôn hòa, trong lòng Lâu Linh càng cảnh giác, không nhịn được hơi run run. Một khi anh lôi ra hai từ anh trai nghĩa là tần số não bộ không bình thường, cô vội đáp: "Đương nhiên em không chê anh rồi!"

Thấy anh cười híp mắt buông tay, Lâu Linh vội nhảy xuống giường, thu dọn đồ vào ba lô, lười quan tâm đến anh.

Đến khi hai người chuẩn bị xong đồ bước ra ngoài, những người khác cũng sửa sang xong hành lý, tụ tập ở phòng khác. Ông Mạc đang ở trong bếp làm bữa sáng, Trần Khải Uy và hai anh chàng khác đang phụ một tay. Hai đứa bé ngáp ngắn ngáp dài trên sô pha, híp mắt ngoan ngoãn ngồi yên. Tiếp đó, Lâm Bảo Bảo dắt Đàm Mặc đi ra như dắt con thú cưng, cẩn thận nhìn mới phát hiện tay cô nắm Đàm Mặc đang nổi gân xanh.

Lâu Linh đến gần, cười khanh khách chào họ: "Bảo Bảo, Đàm Mặc, chào buổi sáng."

Đàm Mặc ngơ ngác, khó khăn dời tầm mắt từ phòng bếp trở về, nhìn về phía Lâu Linh, đơ ra một lúc, mới nói: "Chị Linh, sớm."

Sau màn chào hỏi, Nghiêm Cách nhẹ nhàng khoan khoái đi tới, liếc mắt nhìn hai cô gái một cái, cười như thể một đại thiếu gia đi dạo phố hoa, sau đó bảo: "Đám người tối hôm qua cam đoan sẽ gác đêm cho chúng ta yên tâm ở lại cuốn xéo rồi."

Mọi người nghe xong, nhớ tới tiếng động cơ xe lúc trước nghe được, đoán rằng có ai đó thừa dịp trời vừa hửng sáng bỏ chạy.

Lâm Bảo Bảo liếc mắt đưa tình với Lâu Linh, nói: "Vẫn là dây biến dị của Linh Linh lợi hại! Không chỉ gác đêm, còn có khả năng dọa người ta chạy."

Lâu Linh cũng định tự khen mình một lúc, không ngờ đằng sau có tiếng Dịch Tranh vang lên: "Ôi chao, em gái Lâu quả nhiên lợi hại, nếu chị là đàn ông, nhất định sẽ cưới em gái Lâu về nhà, vừa có năng lực lại xinh đẹp..." Những từ ngữ khen ngợi không mất tiền mua liên tục tuôn ra từ miệng cô, phối hợp với giọng điệu ngọt ngấy, nghe thật quái dị.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now