Chương 13: Lòng Người Thời Tận Thế (4)

9.7K 466 8
                                    

Nhóm Lâm Bảo Bảo đi lần này..... mất ba ngày.


Ba ngày sau, bộ dạng mấy người bọn họ trở về rất chật vật, còn mang về một cậu bé năm tuổi, là con của anh trai Trần Khải Uy. Khi đoàn người về tới quê Trần Khải Uy thì phát hiện người trong nhà đều biến thành zombie, đang bị giam ở sân. Còn đứa bé này bị chị dâu Trần khóa trong phòng nên mới tránh được một thảm kịch.


Tận thế vừa đến, cha mẹ Trần Khải Uy trở thành zombie, vợ chồng anh trai Trần Khải Uy do lúc đầu không chú ý nên bị cắn, tới khi phát giác mình có khả năng biến thành quái vật thì chị dâu Trần tỉnh táo khóa con trai bé bỏng năm tuổi vào phòng, để lại chút nước cùng toàn bộ đồ ăn trong nhà. Chính vì vậy bảo toàn được tính mạng đứa bé.


Chuyến đi lần này đã khiến nhóm sinh viên luôn được cuộc sống ưu ái nhận ra sự tàn khốc của tận thế, không còn ngây ngô tưởng rằng tận thế là một cơ hội đổi đời nữa, khí chất như được lột xác.


Tốp nam thanh nữ tú ngồi trầm mặc trên sofa, hoàn toàn khác hẳn vẻ hăng hái nhiệt huyết lúc trước, bầu không khí có đôi chút chùng xuống.


Lâu Linh nhìn mọi người, thấy Lâm Bảo Bảo thất thần, bộ dạng ủ rũ; nhớ tới chuyện cô ấy suýt gây gổ với Lâu Điện vào ba ngày trước, dường như Lâu Linh không biết phải đối mặt với cô ấy như thế nào. Rời tầm mắt, nhìn sang đứa bé bám chặt lấy Trần Khải Uy, nửa tháng qua chắc nó bị đói nên gầy đi không ít, cũng mất đi vẻ hồn nhiên hoạt bát nên có, bộ dạng sợ sệt, thật nhút nhát.


Lòng Lâu Linh không khỏi mềm nhũn, lấy mấy viên kẹo sữa từ trong túi quần đưa qua.


"Đến đây, chị cho em kẹo sữa nè."


Cậu bé vẫn rụt rè, tay bấu chặt vào quần áo chú mình. Trần Khải Uy tỉnh táo lại, thấy khuôn mặt tươi cười đầy thiện cảm của Lâu Linh, trong tay cô còn cầm viên kẹo, xoa đầu đứa nhỏ, khẽ khàng dỗ dành vài tiếng; cuối cùng, cậu bé không còn né tránh, vươn bàn tay gầy còm nhỏ bé nhận lấy kẹo, lí nhí nói "cảm ơn", sau đó lại vùi sâu vào lòng Trần Khải Uy.


Lâu Linh lén thở dài trong lòng.


Lúc này, Lâu Điện bưng khay đi ra, trên khay là một bình trà ngon, cùng mấy cái chén đã rửa sạch. Đợi anh đặt khay xuống bàn, Lâu Linh thấy còn thêm một hộp sữa trẻ con, nhìn Lâu Điện, ánh mắt không khỏi có chút tán thưởng vui vẻ.


Tất nhiên Lâu Điện thấy hết cảm xúc biến hoa trên gương mặt cô, đôi mắt trong trẻo lạnh nhạt ánh lên đôi phần sung sướng. Quả nhiên chỉ cần biểu hiện vài phần hòa nhã với kẻ yếu trước mặt Tiểu Linh. Dù sao cũng khiến em ấy mềm lòng.


Hộp sữa đương nhiên dành cho bạn nhỏ Trần Lạc Sênh, còn những người khác đều thưởng thức bình trà ngon nóng hổi. Mặc dù trước tận thế, loại trà này chẳng có gì nổi bật, nhưng sau tận thế, có thể uống trà đã là một loại xa xỉ.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now