Chương 2: Cô muốn chết ở đâu?

18.1K 1.3K 186
                                    

Mặt trời lặn về tây, sắc trời dần tối.

Diêu Tư lúc này mới cuốn lên bức màn thật dày thở phào một hơi, nhìn dưới lầu đèn đuốc sáng trưng, cô thuận tay cầm lấy một cái áo khoác màu đen, đang định ra cửa. Di động lại ngay lúc này đinh linh linh vang lên.

Cô móc ra thì thấy, mặt trên đó viết bốn chữ "Số không xác định", đáy lòng cô không khỏi căng thẳng, nhìn chằm chằm bốn chữ này hai giây, mới hít sâu một hơi bắt máy.

"A lô?"

"Diêu Tư?" Một giọng nói bình thản không cảm xúc gì truyền ra, cách di động vẫn cảm thấy lạnh lẽo.

Lập tức chân Diêu Tư có chút mềm.

"Là...... Là tôi!"

"Thư thông báo tử vong của cô đã gửi đi." Đối phương hoàn toàn không có ý khách sáo với cô, nhanh gọn dứt khoát nói, "Thủ tục đã xong xuôi, cô muốn gửi đi nơi nào?"

"Ách......" Khóe miệng cô run run, thiếu chút nữa nghe thành: Cô muốn chết ở đâu? Tuy rằng sớm đã dự đoán được, nhưng vẫn có loại cảm giác đang chọn mộ cho mình vậy, "Không cần, trực tiếp gửi cho tôi đi, tôi là cô nhi, không có người nhà."

"Ừm." Đối phương ừ nhẹ một tiếng, thanh âm vẫn là không có nửa điểm cảm xúc, "Còn có, yêu cầu chứng thực của cô cũng đã có, kết quả là đời thứ năm."

"Đời thứ năm......" Trong lòng cô lập tức dâng lên một cảm giác vô lực, không thể không nói kết quả này thật khiến người ta thất vọng.
"Hiện tại thời buổi rối loạn, cô cụ thể là con nối dõi của ai, tạm thời còn chưa tra được."

"Không sao, tôi đã quen." Dù sao cô từ nhỏ chính là cô nhi, đây chẳng qua là lại làm cô nhi một lần nữa mà thôi.
Có lẽ là do cô tiếp thu quá nhanh, âm thanh lạnh nhạt kia khó được mà trầm mặc hai giây, đột nhiên mở miệng nhắc nhở một câu, "Đại chiến sắp khai hỏa, con non mới sinh giống các cô, không có việc gì tốt nhất không cần ra cửa, bằng không chết như thế nào cũng không biết."

"Được, cảm......"

"Thư chứng thực của cô đã gửi qua, hiện tại bắt đầu cô chính là một thành viên của huyết tộc, tự giải quyết cho tốt."

Không đợi cô trả lời, di động đã vang lên âm thanh đô đô rồi tắt máy, nhân viên công vụ của Huyết tộc đều dứt khoát như vậy sao?

Diêu Tư yên lặng nhìn điện thoại hai giây, chuông cửa lại vang lên.

Ngoài cửa là chuyển phát nhanh, cô ký nhận mở ra nhìn, chỉ thấy trong rương đặt một cái card hình con dơi, là thẻ chứng thực, Huyết tộc làm việc quả nhiên có hiệu suất. Trên tấm card có in một cái số "5" thật bự , chứng minh cô là Huyết tộc đời thứ năm, phía dưới còn lại là tên của cô, cùng một dãy số dài. Cô suy đoán cái này đại khái chính là số thẻ căn cước gì đó.

Cô nhìn thật kỹ thẻ chứng thực mấy lần, cất vào trong túi tiền, thở dài một hơi. Không nghĩ tới trong thời gian một tháng ngắn ngủi, cô từ một người sống ở dưới ánh mặt trời, lớn lên dưới cờ đỏ, đã biến thành quỷ hút máu sống trong bóng tối uống máu sống qua ngày, hơn nữa còn có thẻ chứng thực.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ