Chương 117: Bản đồ ẩn.

5.3K 487 30
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

Diêu Tư cuối cùng cũng hiểu vì sao người chơi toàn tinh cầu lại kêu Khuất Trạch là 'Khuất chạy chạy', bởi vì phản ứng đầu tiên của tất cả người chơi khi nhìn thấy hắn chính là móc vũ khí tiến lên chém hắn một đao. Mà việc duy nhất hắn có thể làm là giơ chân chạy như điên, tránh né các loại người chơi đuổi giết và trả thù. Diêu Tư thật không biết hắn làm thế nào kéo đến thù hận từ toàn thể người chơi, nhưng có thể khẳng định một điều chính là 'Đuổi giết NPC Khuất chạy chạy' đã xem như là chuyện thường ngày của người chơi ở Niết Bàn tinh.

Diêu Tư vốn dĩ muốn phản kháng một chút, nhưng năng lực Huyết tộc tuy mạnh đi nữa cũng đỡ không được mấy ngàn vạn người quần ẩu a!

Ở lần thứ 101 né tránh người chơi đuổi giết, có thể năng như Huyết tộc thì Diêu Tư cũng mệt đến mức nằm xoài ra trên đất không nhúc nhích nữa. Nima, Khuất Trạch rốt cuộc đã làm chuyện nhân thần căm phẫn gì?

"Chúng ta không phải NPC sao? Chẳng lẽ không có gì hình thức vô địch gì gì đó sao?" Cô nhịn không được hỏi, tốt xấu gì cũng là trò chơi, NPC bị người chơi đuổi theo như vậy thật sự ổn sao?

Khuất Trạch đã mệt đến nói không ra lời, vẫn là Bách Nhất trả lời một câu, "Điện hạ, trò chơi này là người thật chiến thật. Tuy rằng cũng có hệ thống, nhưng khác với ý thức tiến vào Tinh Võng, tức là không có cơ chế sống lại, bao gồm NPC."

"Nói cách khác, ở chỗ này treo liền thật sự treo?"

"Đúng vậy."

Đậu! Tất cả đều là thật, nào phải là trò chơi gì a? Càng muốn đánh người làm sao bây giờ?

Thở hổn hển thật sâu vài hơi, Diêu Tư chậm rãi trừng mắt về phía Khuất Trạch đang giả chết bên cạnh, "Nói đi, anh bắt tôi tới đây rốt cuộc muốn làm gì? Chắc không phải chỉ vì muốn trả thù tôi, muốn tôi cùng trải nghiệm kiếp sống trò chơi mấy năm nay của anh chứ?" Lấy chỉ số thông minh của hắn thì tuyệt đối không có khả năng lại nghĩ ra biện pháp trả thù mất nhiều hơn được này, dù sao phía sau cô còn có Mộ Huyền.

"Ai nha, Điện hạ sao lại có thể hoài nghi tấm chân tình của tôi đối với ngài." Khuất Trạch quay đầu nhìn cô một cái, vẫn là một bộ dạng cười nham nhở, "Người ta là thật sự nhớ ngài, mới. . . ."

Răng rắc! Diêu Tư ôm quyền ấn một chút.

"Được rồi." Hắn lập tức thức thời sửa miệng, theo bản năng che lại mặt còn chưa có hết sưng, "Kỳ thật là muốn nhờ Điện hạ giúp tôi một chuyện nhỏ."

"Tìm tôi hỗ trợ?" Diêu Tư sững sờ, tôi với anh có thân như vậy sao?

"Là thế này." Khuất Trạch khụ một tiếng, thu hồi biểu tình cười hi ha vừa rồi, ngồi dậy vẻ mặt nghiêm túc nói, "Kỳ thật hai ngày này tôi gần như đã đem toàn bộ bản đồ Niết Bàn tinh nắm rõ không sai biệt lắm, thâm nhập hiểu biết trò chơi NPC. . . Khụ, và người chơi."

Hắn dường như nghĩ tới cái gì, giấu đầu lòi đuôi 'khụ' một tiếng thật mạnh. A, cô đã tưởng tượng ra phương thức hiểu biết như thế nào rồi.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now