Chương 9: Chuyện xưa tham ăn ở tinh tế.

13.3K 1.2K 363
                                    

(Ảnh trên là món huyết vịt trong truyền thuyết kia =)))) )

Diêu Tư mất mấy giờ được Diêm Hiên bù lại một chút lịch sử Huyết tộc.

Giống như cô nghĩ, Huyết tộc trong vũ trụ hiện nay xác thật chính là đời sau của Huyết tộc ở Địa cầu lúc trước, trừ khi tự mình tìm đường chết, hoặc là cùng tộc tương tàn ra thì cơ bản chính là chủng tộc có thọ mệnh vô tận vĩnh hằng. Nhưng thế gian hết thảy đều công bằng, Huyết tộc tuy mạnh, lại vĩnh viễn không thể tự nhiên sinh ra đời sau. Mà phương pháp duy nhất có thể truyền thừa chính là truyền máu. Đem chủng tộc khác biến đổi thành Huyết tộc, nhưng trong tinh tế có thể chịu được máu Huyết tộc cơ hồ không có chủng tộc nào.

Không, chính xác mà nói thì chỉ có "Người Lam Tinh" sinh sống trên cùng hành tinh với Huyết tộc có thể biến đổi thành công, theo lý với tốc độ sinh sản của người Lam Tinh, Huyết tộc căn bản không cần lo lắng vấn đề dân số, tuy rằng người Lam Tinh đối với Huyết tộc hoàn toàn không biết gì cả, nhưng hai tộc vẫn luôn duy trì sự cân bằng quỷ dị đó, cũng chính là kỷ nguyên mà Diêu Tư đã từng sinh hoạt kia, hiện giờ ở tinh tế gọi là tiền sử kỷ niên.

Huyết tộc vì bảo vệ chủng tộc kế thừa máu duyên của mình, cho dù bên trong tranh đấu không ngừng, cũng ăn ý chưa bao giờ bại lộ ở trước mặt người Lam tinh yếu ớt, thậm chí cố ý trợ giúp cùng bảo hộ họ.

Nhưng dù bảo hộ chặt chẽ thế nào cũng ngăn trở không được người Lam Tinh tự mình tìm đường chết!

Bởi vì không lâu sau.

Cùng phim điện ảnh diễn không khác lắm, nhân loại phát minh một loại virus lạ có tốc độ lây lan cực nhanh, ảnh hưởng cực lớn, cơ hồ trong một đêm trên 50% dân cư toàn bộ đều bị cảm nhiễm, cùng điện ảnh khác biệt chính là, những người cảm nhiễm đó sẽ không biến thành tang thi, mà là sẽ trong một thời gian cực ngắn nhanh chóng tử vong, cũng trở thành nguồn bệnh. Hơn nữa loại virus không chỉ cảm nhiễm con người, động thực vật cũng toàn bộ tử vong, liền ngay cả nguồn nước đều đã chịu ô nhiễm.

Toàn bộ Lam Tinh trong lúc nhất thời lan rộng loại bệnh độc này, chỉ có Huyết tộc bất tử có thể miễn dịch loại virus này, vì cứu vớt người Lam Tinh cận kề cái chết, Thủ lĩnh Huyết tộc lúc ấy quyết định không tiếp tục che giấu thân phận, cùng người Lam Tinh thương nghị xong, để cho người Lam Tinh may mắn còn sống sót tự nguyện tiếp nhận truyền máu, biến đổi thành Huyết tộc.

Bắt đầu từ đó, Địa cầu không còn người Lam Tinh thuần chủng nữa.

Nhưng việc này còn chưa có xong, mọi người sau khi biến đổi thành Huyết tộc còn chưa có êm xuôi, thì lại bị khách ngoại lai đến từ ngoài không gian xâm lấn. Đó là một hạm đội vũ trụ "Trùng tộc", cũng không biết có phải là phi công uống nhầm thuốc hay lạc đường, đột nhiên liền đổ bộ tới Địa cầu, còn luôn miệng nói muốn chiếm lĩnh nơi này.

Địa cầu sớm đã thiếu hụt nhiều thứ, Huyết tộc rốt cuộc cũng không tìm ra nổi nửa miếng Mao huyết vượng, chỉ có thể lựa chọn ngủ say, đột nhiên nghe tin này.

Đệch, thế nhưng có loại chuyện tốt này, đây quả thực là đồ ăn đưa tới cửa!

Trùng tộc thì thế nào? Trùng tộc cũng là có máu! Tuy rằng hương vị kỳ quái chút, nhưng trong Huyết tộc nhiều nhất chính là người phương Đông, chỉ cần cho bọn họ một cái cơ hội, bọn họ có thể nghiên cứu ra hơn trăm loại phương pháp chế biến món Trùng tộc huyết vượng.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now