Chương 132: Giang hồ cứu nguy.

5.2K 486 20
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

****************

Không biết có phải vì việc lần trước chết qua một lần đã dọa tới Mộ Huyền rồi hay không. Từ sau ngày đó, hắn cơ hồ không hề rời đi chính mình nửa bước, ngay cả nấu cơm cũng không quên quay đầu lại nhìn xem cô có ở đó không, khẩn trương đến mức dọa người. Từ lão ba trước kia nhiều lắm chỉ ôm một cái rồi sờ sờ đầu, hiện giờ hoàn toàn thăng cấp thành thỉnh thoảng kéo tay cô, thơm thơm cái trán của cô, như là muốn xác nhận cái gì đó. Diêu Tư từ lúc bắt đầu có chút không được tự nhiên, thơm thơm mãi đến bây giờ. . . Đã thành thói quen.

Thậm chí dâng lên một ý tưởng, tiếp tục trôi qua như vậy cũng không tệ. Dù sao có giá trị nhan sắc ở đó, cũng không mất mát gì.

╮(╯▽╰)╭

Đợt này Diêu Tư vẫn luôn không có đi Học viện báo danh, ngay cả chuyện Lý Chính nhập học cũng là Bách Nhất đi làm. Một là bởi vì lúc này Hồng Tinh tổn thất có chút nghiêm trọng, tiếp theo có rất nhiều chuyện cần phải xử lí, tuy rằng mọi chuyện đều giao cho Hội trưởng lão, nhưng thường thường sẽ có một hai cái văn kiện truyền tới, cần gấp hỏi ý của Mộ Huyền. Mà những lão nhân tinh đó của Hội trưởng lão sớm biết Mộ Huyền không nhất định phản ứng đến bọn họ, vì vậy rất có ăn ý toàn bộ gửi đến trên tin của cô.

Vì thế cô thành cái ống loa chuyên nghiệp. Những lúc nhàn rỗi lướt lướt Tinh Võng linh tinh, nhìn thấy, tất cả đều là tin bát quái của Khuất Trạch ở bên ngoài. Gia hỏa này xem như hoàn toàn phóng túng bản thân, lại đem tất cả mọi chuyện đều công bố ở trên Tinh Võng. Chợt hiểu ra, vì sao lúc trước hắn muốn mượn Cầu Cầu của cô.

Cô đã thật lâu không có ra cửa, nháy mắt có cảm giác về lại cuộc sống trạch nữ trước kia, đến khi phản ứng lại, Học viện chỉ còn mấy ngày nữa là phải nghỉ, dứt khoát tiếp tục trạch ở nhà.

Huống chi trong nhà thật sự rất tốt, ở nhà có cái gia trưởng toàn năng, ăn cơm có người làm, uống nước có người bưng, ngay cả không muốn đi học cũng sẽ giơ hai tay tán đồng, mấu chốt là vừa đẹp mắt vừa bao che khuyết điểm, còn là nam thần của toàn tinh tế. Loại sinh hoạt áo tới thì đưa tay, cơm tới thì há mồm thế này, còn đòi gì hơn?

Vừa vào cánh cửa 'trạch' sâu như biển, từ nay học tập chỉ là người đi đường. Diêu Tư mơ hồ cảm thấy tấm lòng chăm chỉ cầu học trước kia đã bắt đầu vỡ thành mảnh vụn, thời điểm hồi thần lại mới nhận ra đã trôi qua hai tháng.

Cô cảm thấy không thể cứ tiếp tục như vậy, không được! Phải tỉnh lại, phải nổ lực!

Diêu Tư trực tiếp từ chối truyền tin của các Trưởng lão, quyết định lợi dụng thời gian nghỉ này, đem chương trình học đã chậm trễ học bù. Làm gia trưởng không có nguyên tắc nhất trong lịch sử, học bá Mộ Huyền trực tiếp hoán đổi sang hình thức giáo dục, phân loại môn học cùng sửa sang lại một đống tư liệu học tập cho cô. Lại còn có một vài ví dụ thực tế đơn giản dễ hiểu.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ