Chương 94: Miệng rộng vs thần xui xẻo.

5.7K 682 99
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad)

"Tiền bối!" Trảm Tử Trần cũng đuổi đến, liếc mắt một cái thấy được dấu hiệu giữa trán đối phương cũng cứng người, có chút không dám tin nhìn cô một cái, "Tiền. . . . Tiền bối, ngài vừa mới. . . . Khế ước hắn?"

"Khế ước?" Diêu Tư sửng sốt, đó là cái quỷ gì?

Trảm Tử Trần không kịp trả lời, mười mấy người đối diện vẻ mặt hoảng sợ bắt đầu hét chói tai.

"Khế ước...... Thật là khế ước ấn! Nàng khế ước Tần sư huynh."

"Nàng ta cư nhiên ngay cả tu sĩ cũng có thể khế ước!"

"Ma nữ. . . . Không, nàng ta là Ma tộc, nhất định là Ma tộc!"

"Chạy mau! Ta không muốn biến thành khế ước thú, không muốn!"

Từng tiếng thét chói tai vang lên, theo tinh thần lực dần được cởi bỏ, bọn họ ngự kiếm ngự kiếm hướng về bốn phía chạy như điên, cũng không thèm quay đầu lại. Trong chốc lát đã chạy sạch.

"Từ từ!" Vẻ mặt Diêu Tư ngây ra, "Hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào, ai tới giải thích một chút cho ta a?"

"Tiền bối ngài không biết?" Trảm Tử Trần ngẩn người.

"Biết cái gì?"

"Người này......" Hắn chỉ chỉ đoạt quái nam trên mặt đất, gằn từng chữ một, "Đã là người của ngài rồi!"

". . . . . ."

Gì?

________________

Trải qua Trảm Tử Trần giải thích, Diêu Tư mới biết được cái gì gọi là khế ước. Thì ra đặc sản hạng nhất của Quang Ảnh tinh chính là các yêu thú thiên kỳ bách quái*. Yêu thú đông đảo hơn nữa sinh sản lại mau, còn là tài liệu để luyện đan luyện khí rất tốt. Những dân bản địa này cũng sẽ lén nuôi dưỡng một vài yêu thú dùng làm tài liệu dự trữ hoặc là làm trợ lực trong chiến đấu. Nhưng phần lớn yêu thú đều có dã tính khó thuần, vì phòng ngừa chúng nó phản chủ, tu sĩ phát minh ra loại khế ước khống chế hữu hiệu này, cũng chính là khế ước chủ tớ.

(*Thiên kì bách quái: những thứ kỳ lạ và quái gở. )

Dưới tình huống yêu thú suy yếu, đem ấn ký thần thức của chính mình vây đánh vào thức hải của đối phương, như vậy có thể tùy thời cảm nhận được ý nghĩ của đối phương, vừa có thể tiện phối hợp chiến đấu; lại có thể phòng ngừa yêu thú sinh lòng phản kháng. Hơn nữa khế ước là tuyệt đối không thể cãi lời, chỉ cần đối phương có một ý niệm phản chủ, khế ước lưu lại ấn ký thần thức sẽ tự động tiêu diệt thần thức của yêu thú.

Thực hiển nhiên, hành vi vừa rồi của cô, hoàn toàn phù hợp điều kiện trên.

"Khế ước nếu thành lập, tánh mạng của yêu thú tất cả sẽ phụ thuộc bởi một ý niệm của chủ nhân." Trảm Tử Trần tổng kết nói, "Cho nên nói...... Hắn đã là người của ngài rồi."

"Cậu có thể. . . . Đổi từ khác không?" Cái gì mà người của cô, như vậy rất dễ làm người hiểu lầm được không, "Cậu không phải nói, đây là khế ước giữa người và yêu thú sao? Hai chúng ta đều là người a!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ