Chương 91: Nghĩ cách cứu viện đứa nhỏ ngốc.

6.1K 645 30
                                    

Lam đoàn nói không sai, đứa nhỏ xui xẻo Trảm Tử Trần này căn bản không đánh lại ma tu, chỉ trong chốc lát, trên người hắn khắp nơi đều là vết thương, lại mạnh mẽ dùng thanh kiếm chống đỡ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lam đoàn nói không sai, đứa nhỏ xui xẻo Trảm Tử Trần này căn bản không đánh lại ma tu, chỉ trong chốc lát, trên người hắn khắp nơi đều là vết thương, lại mạnh mẽ dùng thanh kiếm chống đỡ.

"Tuy rằng chỉ là Kim Đan kỳ, nhưng dùng để làm thức ăn cho Phệ hồn cờ của ta cũng dư dả." Tay ma tu vừa chuyển, trong lúc nhất thời muôn vàn linh kiếm lại hướng về Trảm Tử Trần mà công kích.

Trảm Tử Trần nắm chặt thanh kiếm trong tay, ra sức ngăn cản, nhưng vẫn có không ít kiếm đâm thẳng vào thân thể hắn, vết máu đỏ tươi ướt sũng áo dài của hắn, thoạt nhìn rất ghê người.

"Chậc chậc chậc, tên Kim Đan này thoạt nhìn là kiếm tu a. Theo lý thuyết dù đánh không lại nhưng chạy trốn cũng không thành vấn đề." Lam đoàn có chút nghi hoặc nỉ non, "Hắn làm gì lại ở chỗ này liều chết đây?"

Diêu Tư sửng sốt, nghiêm túc nhìn về phía hình ảnh.

Lại nghe được Trảm Tử Trần lớn tiếng chất vấn nói, "Trên lá cờ của ngươi có hơi thở của tiền bối, ma đầu, ngươi đem Tư tiền bối đi đâu?"

. . . . . .

Đệch! Đứa nhỏ xui xẻo không có tâm nhãn này, thì ra là vì cô sao?

"Tiền bối gì?" Ma tu cười lạnh một tiếng, "Bản tôn giết người rất nhiều, nào biết ngươi nói ai? Bất quá nửa canh giờ trước, Phệ hồn cờ của bản tôn đúng là thu được một nữ nhân kỳ quái không có linh khí!"

Sắc mặt Trảm Tử Trần nháy mắt trắng bệch, nhất thời tràn đầy tức giận, kiếm trong tay căng chặt, lập tức hóa ra muôn vàn linh kiếm, "Ta phải giết ngươi, vì Tư tiền bối trả thù!" Hai người lại lần nữa đánh thành một đoàn, Diêu Tư càng xem càng kinh hãi.

"Lam đoàn, ngươi là Tiên tộc, có biện pháp nào để cứu hắn không?" Cô nhớ tới những thứ không còn ý thức bay bốn phía, "Hắn là dân bản xứ, nếu bị thua tiến vào nơi này sẽ bị cờ đồng hóa."

"Không có biện pháp!" Lam đoàn buông tay, thanh âm không có một chút dao động, "Hắn chỉ có thể tự nhận xui xẻo, tuy rằng ma tu kia cũng chỉ là con chim ngốc, nhưng chúng ta cũng ra không được a. Không phải anh trai không giúp em a, thật sự là không có biện pháp!" Hắn vẻ mặt thấm thía nói.

"Phải nha phải nha! Em gái, cho dù chúng ta có thể đi ra ngoài, cũng phải chờ dùng hết tinh tệ rồi hãy đi nha."

"Đúng vậy, thật vất vả mới tìm được khen thưởng, không rèn luyện chút ý thức sao được!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ