Chương 159: Lão ba muốn xù lông

4.6K 502 30
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

**********************

Từ sau khi phát hiện tình huống của Thiên Đường tinh, Diêu Tư cho rằng Huyết tộc thế hệ một đó nhất định sẽ áp dụng hành động gì, nhưng kỳ quái chính là, người kia giống như là đột nhiên biến mất như thế, hoàn toàn không có bất luận tin tức gì.

Mà Tinh Minh tại lúc kiểm soát tinh cầu, phát hiện mấy chục tinh cầu nuôi dưỡng cùng loại. Khác với Thiên Đường tinh chính là, những thứ nuôi dưỡng đó hoàn toàn giấu kín bên trong tinh cầu, cũng không có như Thiên Đường tinh bại lộ ở bên ngoài.

Tin tức Tinh không dị thú là nhân tạo nuôi dưỡng, trong lúc nhất thời truyền khắp toàn bộ tinh tế, cơ hồ mỗi người đều đang thảo luận vấn đề này. Trước đây dị thú cách tinh vực quá xa, các tộc chưa bao giờ xem Tinh thú là uy hiếp, nhưng không nghĩ tới hang ổ đối phương cư nhiên ở ngay cửa nhà, cái này không thể không làm người cảnh giác, đặc biệt là, nghe nói ở trong những tinh cầu có trại chăn nuôi đó, có một cái còn là mẫu tinh* của tộc nào đó. (*Mẫu tinh là hành tinh mẹ của một chủng tộc, tương tự Hồng Tinh là mẫu tinh của Huyết tộc.)

Đó chính là Tinh thú, cái miệng có thể nuốt trọn một tinh cầu, tuy rằng sau khi dưỡng thành liền trực tiếp đưa tới vực sâu, nhưng ai biết khi nào người ta sẽ không tiễn đi.

Đến lúc đó trực tiếp xuất hiện ở tinh vực của các tộc...... Thật là ngẫm lại đều là một trận tai nạn.

Việc này tạo thành tình huống khủng hoảng nhất định, cố tình là đầu sỏ gây tội lại hoàn toàn không thấy bóng dáng, đáy lòng mỗi người đều căng như dây đàn. Huyết tộc cơ hồ vận dụng toàn bộ lực lượng, tìm tin tức của Huyết tộc thế hệ một đó, nhưng vẫn còn chưa có kết quả.

Ngay cả Mộ Huyền cũng có chút gấp gáp, bận rộn chẳng phân biệt ngày đêm, lần này chưa từng sắc mặt tốt, một bộ dáng tùy thời đều sẽ bùng nổ.

Diêu Tư cảm thấy, nếu trước kia những Tinh thú đó bị truyền tống đến bên trong vực sâu ở đuôi tinh hệ, vậy khẳng định là có mục đích. Có lẽ đi nơi đó có thể tìm được chút manh mối.

"Mộ Huyền." Diêu Tư cảm thấy cần nhắc nhở Mộ Huyền một chút, "Có chuyện em muốn......"

"Không được!" Cô còn chưa nói xong, lại trực tiếp bị anh bác bỏ.

Diêu Tư sửng sốt, "Em còn chưa nói chuyện gì a?"

(ヾ????)

"Em không cần phải nói, anh đều biết, dù sao anh sẽ không đáp ứng."

". . . . ." Anh biết cái gì a?

"Tư Tư." Gương mặt anh nghiêm túc, ngôn từ chính nghĩa nói, "Hiện tại bên ngoài rất nguy hiểm, em phải luôn ở trong phạm vi tầm mắt của anh, anh mới yên tâm. Trước khi giải quyết việc này, em đâu cũng không thể đi."

Được rồi, cô có thể không đi.

"Mộ Huyền, em nghĩ là......"

"Nghĩ cũng không được!" Biểu tình anh càng thêm nghiêm túc, nắm tay cô thật chặt, "Tư Tư, em hãy còn nhỏ, có một số việc em còn không hiểu. Nghe lời, đối phương cũng không phải người tốt gì."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang