Chương 19: Hỏi qua kiếm của ta.

10.1K 938 14
                                    


Mà ở tổng bộ công ty game "Ngự Tiên Ký" lúc này.

"Sao lại như vậy? Trò chơi này mới mở hai tuần lễ, tại sao lại xuất hiện một bộ Thần khí. Không phải dự tính nội dung cốt truyện"Tiên Ma đại chiến" tiến triển đến cuối cùng mới xuất hiện trang bị đỉnh cấp sao?"

"Lãnh đạo!" Kỹ thuật viên A rụt rè giơ ra ba ngón tay, "Chính xác mà nói thì đã cho ra ba món rồi!"

"Cái gì!" Lãnh đạo trò chơi ngay lập tức nổi giận, "Sao có thể, chẳng lẽ hệ thống xảy ra vấn đề? Mau điều tra là nguyên nhân gì cho tôi?"

"Đã điều tra." Kỹ thuật viên khóe mắt co rút, "Nhận được mấy món Thần khí này, đều là cùng một người chơi."

"Cùng là một người?" Lãnh đạo nổi giận, "Hắn hack bằng cái gì, cư nhiên có thể công phá hệ thống phòng ngự của chúng ta."

"Cô ta chỉ là tân thủ cấp 0, hơn nữa cũng không hack." Kỹ thuật viên có chút đau khổ đem những gì tra được nói một lần.

Lãnh đạo nghe xong, vẻ mặt ngu người! Trong trò chơi lại còn có loại lỗ hổng này, hắn làm sao không biết?

(⊙_⊙)

"Vậy vì sao NPC Tân Thủ thôn lại có thần khí làm phần thưởng?" Đó không phải đều là NPC sơ cấp sao?

"Lãnh đạo ngài quên sao." Kỹ thuật viên nhắc nhở, "Vốn dĩ bên trong nội dung cốt truyện, những NPC trong Tân Thủ thôn kia đều là 'Thượng Tiên' lánh đời." Có chút Thần khí không phải là chuyện rất bình thường sao?

". . . . . ." Đệch, thì ra là tự mình đào hố.

Lãnh đạo có chút đau tim, qua lại ở phòng làm việc vài lần, cuối cùng cắn răng ra một cái quyết định, "Điều tra người chơi loạn mã ID này là ở chỗ nào, tìm hiểu chi tiết, rồi cưỡng chế quay về, nói cô ta làm trái quy tắc trò chơi. Sau đó phát hệ thống thông báo, nói những thông báo mới vừa rồi chỉ là vì làm thí nghiệm phiên bản mới." Hắn hít sâu một hơi, kiên định nói, "Vì cân bằng trò chơi, cũng chỉ có thể ủy khuất người chơi này."

Kỹ thuật viên lập tức bắt đầu tìm kiếm chi tiết, thân mình đột nhiên cứng đờ, vẻ mặt sắp khóc, quay đầu lại, "Lãnh đạo, người này chỉ sợ. . . . . . Ủy khuất không được?"

"Như thế nào? Số liệu của cô ta có vấn đề gì không?"

"Số liệu không thành vấn đề, nhưng là nơi ở, có chút vấn đề."

"Ở nơi nào?"

"Hồng Tinh!"

". . . . . ."

Trong lúc nhất cả Bộ kế hoạch trở nên an tĩnh quỷ dị.

Đệch! Hắn năm nay đụng phải Thái tuế sao? Người chơi kia là chủng tộc nào cũng được, tại sao cứ cố tình là đám người Huyết tộc lòng dạ hẹp hòi biến thái kia! Hắn hôm nay nếu dám khóa tài khoản kia, chắn chắn ngày mai cả nhà hắn bị diệt.

Thật lâu sau. . . . . .

"Truyền âm cho Lệ Việt Tiên tôn, hắn cùng tộc kia có quen biết, hỏi hắn có thể hỗ trợ liên lạc Diêm Bộ trưởng hay không." Lãnh đạo khóc không ra nước mắt, "Chúng ta nguyện ý bồi thường tất cả tổn thất của người chơi kia."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ