Chương 125: Mục đích chân chính.

4.8K 617 110
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad. )

************************

Diêu Tư chỉ cảm thấy cả người đột nhiên rơi tự do, ngay sau đó liền hung hăng nện lên trên mặt đất. Trùng kích cực lớn, khiến cô đau đến nói không nên lời, thậm chí mơ hồ nghe được tiếng xương cốt trong cơ thể sai vị trí. Biết rõ phải phản kháng, nhưng một luồng uy áp bất chợt xuất hiện ở bốn phía, nặng nề đến mức ngay cả thời gian phản ứng cũng không có.

Đây là...... Huyết mạch áp chế!

Cơ hồ là nháy mắt, cổ căng thẳng, cả người trong nháy mắt bị nhấc lên, hô hấp bị ngăn chặn, lực đạo ở cổ lớn đến mức giống như muốn đem cổ trực tiếp chặt đứt, đau quá!

Cô biết hiện tại đã không còn ở tinh cầu cũ, trong chớp mắt người này bắt được cô, lại lần nữa mở ra không gian truyền tống, đem cô đưa tới cái tinh cầu này, chỉ vì có đủ thời gian để giết cô.

Cô đột nhiên nhớ tới Khuất Trạch đã nói, hắn nói tất cả hành động gần nhất của tổ chức Vĩnh Nhạc đều nhằm vào một người là cô. Thì ra. . . Vô luận là tận thế virus, hay là tiến công Hồng Tinh, những cái đó. . . Đều chỉ là vì giết cô mà thôi, từ lúc bắt đầu mục tiêu của hắn chính là cô.

Áp lực ở cổ càng ngày càng tăng, ngay cả ý thức cũng sắp mơ hồ, cô ẩn ẩn nhìn thấy trước mắt xuất hiện một thanh kiếm dùng máu ngưng kết thành, thẳng tắp đâm về phía ngực cô, đây là biện pháp duy nhất có thể giết chết Huyết tộc, dùng máu đồng tộc. Cô thậm chí có thể cảm giác da thịt đau đớn bị rạch ra, thật sự phải chết sao?

Diêu Tư theo bản năng ngẩng đầu nhìn qua, trước mắt đã mơ hồ, cũng không biết có phải là trước khi chết tinh thần khẩn trương cao độ hay không, cô thế nhưng có thể dễ dàng phá mở tinh thần lực che dấu bộ mặt của đối phương, gương mặt đập vào mi mắt kia, lại làm cho cô trong nháy mắt mở to hai mắt.

"Anh. . . Lý?!"

Người trước người cứng đờ, bàn tay vốn đang siết chặt đột nhiên lỏng một ít, một lát mới vang lên tiếng thở dài, lại như cũ không có ý muốn buông tay, "Ai...... Vẫn là để em nhận ra, sạch sẽ ra đi cái gì cũng không biết, không tốt hơn sao?"

Thật là hắn, sao có thể! Hắn thật sự là Lý Chính bán huyết vịt lúc trước, người đầu tiên phát hiện thân phận của cô, chân chính mang cô dẫn vào Huyết tộc.

Cô đột nhiên hiểu được vì sao trong nội bộ Huyết tộc sẽ có phản bội, vì sao Tứ Trưởng lão rõ ràng muốn nói cho cô, lại thế nào cũng không nói nên lời. Bởi vì Lý Chính cùng Mộ Huyền giống nhau, là Huyết tộc đời thứ tư.

Huyết tộc trong vòng mười đời có huyết mạch áp chế tuyệt đối, làm cho bọn họ căn bản không cách nào cãi lại mệnh lệnh của Lý Chính. Cho dù biết là không đúng, cũng sẽ dựa theo ý nghĩ của hắn đi làm.

"Tại sao?" Cô nằm mơ cũng không nghĩ đến, người vẫn luôn nhằm vào cô, lại sẽ là một người quen, hơn nữa nhìn dáng vẻ của hắn cũng đã sớm nhận ra chính mình, nhưng vì cái gì. . . Muốn giết cô!

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now