Chương 10: Gà bệnh mạnh mẽ xoay người.

12.2K 1.1K 66
                                    

"Diêm. . . . . . Thúc." Diêu Tư có một nghi vấn, "Không phải nói tất cả người Lam Tinh đều tuyệt chủng sao? May mắn còn sống sót cũng đã sớm chuyển thành Huyết tộc, vì sao còn có Huyết tộc huyễn tể đây?" Nếu như nói chỉ có người Lam Tinh mới có thể chuyển đổi thì cái này liền không logic a.

"Hỏi rất hay!" Vẻ mặt Diêm Hiên vui mừng cho cô lời khen, "Có thể phát hiện vấn đề này, bảo bảo thật là thông minh."

". . . . . ."

Hắn ấn màn sáng trong tay tạo thành quyển sách, mở ra một ít tài liệu, tiếp tục cung cấp kiến thức cho cô.

"Huyết tộc chúng ta đúng là không thể dựng dục, hơn nữa từng cái Huyết tộc chỉ có thể chuyển đổi một con nối dòng." Hắn vẻ mặt trịnh trọng, "Cho nên truyền máu đối với Huyết tộc mà nói cả đời chỉ có một lần, cực kỳ quan trọng. Trừ phi là gặp phải vạn bất đắc dĩ, tỷ như giống ngày tận thế của Lam Tinh, mới có thể không bị hạn chế này. Cũng bởi vì như thế, mỗi một thời đại Huyết tộc nhân số cũng là cố định, chỉ khoảng chừng ba nghìn. Cho nên chúng ta cũng được gọi là Đệ Tam tộc."

Đệ Tam tộc, cho nên cũng là bởi vì cái này, lúc trước bác sĩ Vương bọn họ mới gọi Địa Cầu là hành tinh thứ ba sao?

"Người Lam Tinh mặc dù đã không còn tồn tại." Diêm Hiên thở dài, "Nhưng với kỹ thuật gen hiện nay, chỉ cần tìm được gen của người Lam Tinh trước kia, có thể phức hợp tạo ra người Lam Tinh."

"Phục chế người!" Diêu Tư mở to mắt.

"Đúng vậy. Bất quá. . . . . ." Hắn có chút đáng tiếc lắc lắc đầu, "Gen vốn có tính duy nhất, có thể thành công phục chế là vô cùng ít, cho nên cho dù có kỹ thuật này, tỷ lệ thành công vẫn vô cùng thấp. Hơn nữa cuối cùng thành công phục chế ra người Lam Tinh, hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ mang theo chút đặc tính gen nguyên bản."

"Đặc tính gen?" Là ý gì?

"Tỷ như có mang theo chút trí nhớ của kiếp trước ...." Hắn nhìn về phía cô, cười đến ánh mắt híp lại, "Tựa như bảo bảo nha."

Diêu Tư sửng sốt, thì ra hắn cho là chuyện mình nói, là bởi vì gen mang lại trí nhớ, khó trách hắn lúc đó một chút cũng không kinh ngạc.

"Bất quá bảo bảo yên tâm, những kí ức này không bao lâu sẽ biến mất." Hắn vuốt vuốt đầu của cô an ủi, "Rất nhanh con sẽ biến trở về, là bảo bảo ngoan chân chính . Đến lúc đó những thứ cần phải học tập, sẽ rất nhiều rất nhiều ."

". . . . . ." Nguyên lai là bởi vì vậy hắn mới kiên định kêu cô là bảo bảo sao? Nhưng cô thật không phải là người phục chế a.

"Trên người của con vốn hẳn là còn nhiều thiếu sót." Diêm Hiên suy đoán, "Cho nên ba ba của con mới có thể để con nhỏ như vậy liền ngủ say, chẳng qua là không nghĩ tới bởi vì kế hoạch chung tinh, con liền bị đánh thức." Hắn cau mày, trên mặt hiện lên tia tức giận, "Bất quá bảo bảo không cần lo lắng, chờ chúng ta về nhà, điều tra sẽ biết. Thuận tiện kiểm tra huyết thống con một chút, xem bảo bảo là Huyết tộc đời thứ mấy."

"Về huyết thống..., tôi biết."

"Nga?" Diêm Hiên nhíu mày hỏi. "Là trước khi ngủ say Người dẫn đường nói cho con? Vậy bảo bảo là đời thứ mấy a?"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now