Chương 57: Phụ đề quân offline.

7K 764 111
                                    


"Bách Nhất, ta cảm thấy có chuyện cần phải giải thích rõ." Diêu Tư cảm thấy không thể lại tiếp tục hiểu lầm như vậy, mặc kệ thế nào đi nữa cũng phải chứng minh trong sạch.

"Chuyện quan trọng gì? Không thể đợi lát nữa rồi nói sao?"

"Không được!" Đừng cho là tôi không biết nội tâm đáng khinh của cậu đang nghĩ gì, "Nghe cho rõ! Thứ nhất, ta và Cổ Thư Thành không có bất kỳ quan hệ không chính đáng nào, ta coi hắn là cháu trai lớn; thứ hai, ta giống cậu cũng là Huyết tộc. Cậu hiểu chưa?"

"Cô cũng là Huyết tộc!" Bách Nhất đánh giá cô từ trên xuống dưới một lần, "Nếu cô là Huyết tộc, vì sao lại đi vào Sơ viện?"

"Ách......" Khóe miệng Diêu Tư cứng đờ, có thể không đề cập tới vấn đề này sao? "Vấn đề này rất. . . Phức tạp, cậu có thể nghĩ là tôi muốn trải nghiệm sinh hoạt."

"Vậy vì sao trước khi khai giảng, chúng ta không nhận được thông báo có tộc nhân mới nhập học?"

"Vì tiện cho trải nghiệm sinh hoạt. . . . Cho nên ta cố ý che giấu thân phận." Diêu Tư lập tức đem phiếu điểm thoáng hiện qua trong đầu xóa bỏ, tiếp tục nghiêm trang giải thích, "Sở dĩ Cổ Thư Thành đặc biệt chiếu cố ta, là bởi vì bối phận của ta cao hơn hắn. . . Một chút, xuất phát từ tôn kính cho nên hắn mới làm như vậy."

"Đừng đùa!" Vẻ mặt Bách Nhất không tin, "Trong học viện cũng không phải không có tộc nhân có số đời cao hơn hắn, cũng không thấy hắn cả ngày đều vây quanh người ta?" Lại còn giống như bảo mẫu.

"Đó là bởi vì số đời của ta càng hướng về trước một chút."

"Vậy cô là thế hệ thứ mấy?"

Diêu Tư xòe một bàn tay, "Đời thứ năm!"

Bách Nhất sửng sốt một lát, khóe miệng co giật, mới thăm dò thử một câu, "Vậy Người dẫn đường của cô không phải là. . . ."

"Mộ Huyền!" Diêu Tư dứt khoát nói, "Cho nên hôm đó khai giảng hắn mới có thể đến."

Bách Nhất trầm mặc, nhìn cô từ đầu tới chân vài lần, mới ngơ ngác trả lời một câu, "Nga. . . Nga! Như vậy à." Nói xong, dường như cảm thấy không đủ,còn cường điệu gật gật đầu, trong mắt hiện lên một tia ý vị không rõ, nói tiếp, "Tôi hiểu rồi, sẽ không tiếp tục hiểu lầm cô, chúng ta vẫn là đi cứu Thư Thành trước đi."

Diêu Tư nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu hắn một cái, khóe miệng cứng đờ, nhất thời nghẹn một hơi ở cổ họng.

Xốc bàn! Cậu hiểu cái quỷ a!

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Đỉnh đầu rõ ràng viết:

Tâm tình Bách Nhất thực phức tạp, hắn không biết thì ra tình yêu thế nhưng có thể làm người ta mù quáng như vậy, ngay cả chủng tộc của mình cũng có thể vứt bỏ. Nữ nhân trước mắt này đã vì yêu mà điên cuồng, cư nhiên bắt đầu ảo tưởng chính mình là con nối dõi của Huyết tộc Bệ hạ. A ~ ~ là lựa chọn điên cuồng cỡ nào; a ~ ~ là yêu mến tuyệt vọng cỡ nào; a ~ ~ là si mê thâm tình cỡ nào đây; a. . . . . .

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum