Chương 48: Kiểm tra nhập học.

8.4K 746 29
                                    

Trải qua lần đánh quái thú lần này, vẫn có ích cho việc khống chế dị năng, thậm chí dường như cô còn có thể cảm giác được quỹ đạo vận hành của dị năng trong cơ thể. Ngay cả vấn đề vì sao dị năng hệ thủy của cô vẫn luôn nhằm vào Hoắc Thất.

Mộ Huyền nói, có thể là bởi vì kỹ năng bị động của cô vốn chính là bị đối phương ảnh hưởng mà hình thành, cho nên thời điểm vọng lại, bất giác sẽ bị dị năng của đối phương lôi kéo. Vì vậy sau khi tách ra với Hoắc Thất thì dị năng hệ thủy của cô cũng biến mất.

Muốn giải quyết vấn đề này cũng rất đơn giản, khống chế việc thu phóng là ổn. Nhưng trong chốc lát vẫn luyện chưa thành công. Thật sự là dị năng của cô tính tùy cơ quá mạnh, cũng quá hố cha, ai biết được lúc nào cô sẽ lại ném ra một tinh cầu.

Cho nên Mộ Huyền chỉ có thể làm cho cô bắt đầu làm quen từ năm hệ dị năng đơn giản nhất, cũng may các tộc nhân ra ngoài đánh tinh đạo đã lục tục trở lại, lúc này cô không cần ra ngoài đánh tiểu. . . Đại quái thú, Diêu Tiềm trực tiếp tìm các bạn nhỏ trong vòng năm trăm đời có năm loại dị năng kia bồi cô luyện tập.

Mà Mộ Huyền bởi vì dị năng mang công năng che chắn nhằm vào cô, bị mãnh liệt yêu cầu ở nhà.

Diêu Tư đâm đầu vào việc huấn luyện dị năng, mỗi ngày sau khi tỉnh lại chuyện đầu tiên làm chính là tới khu huấn luyện, kim mộc thủy hỏa thổ, mỗi loại đều luyện một lần. Đến giờ liền về nhà ăn cơm, bởi vì Mộ Huyền sẽ đến xách người về.

Cũng không biết có phải mỗi cái ba ba đều như vậy hay không, Mộ Huyền đối với chuyện đúng giờ ăn cơm này, đặc biệt cố chấp. Vừa đến giờ cơm, đúng giờ liền xuất hiện tới bắt người, hơn nữa tất cả nhân viên huấn luyện đều bị hắn dùng khí lạnh 360 độ không góc chết công kích. Từ sau lần đầu tiên cô bởi vì huấn luyện quên ăn cơm, Mộ Huyền không biết đi Viện Trưởng lão nói cái gì. Từ đó khu luyện tập bắt đầu xuất hiện hai đến ba vị Trưởng lão phụ trách nhìn chằm chằm thời gian, đến giờ liền báo.

"Điện hạ, nên ăn cơm trưa."

"Điện hạ, nên ăn cơm chiều."

"Điện hạ, Bệ hạ nhà ngài gọi ngài về nhà ăn cơm."

". . . . ."

Không thể không nói thực chiến chính là phương pháp tốt nhất để rèn luyện, trải qua mấy tháng cùng các bạn nhỏ luyện dị năng, cô cuối cùng cũng sờ soạng ra một ít kỹ xảo thu phóng dị năng, trên cơ bản đã có thể khống chế năm hệ dị năng. Hơn nữa cô phát hiện, độ duy trì dị năng của mình cũng không phải phụ thuộc vào dị năng của đối phương, có khi người khác đã kiệt sức, cô lại cảm giác dị năng dư thừa, nhưng chỉ cần dị năng của đối phương cạn kiệt, dị năng của cô cũng theo đó biến mất. Diêu Tư cảm thấy, hẳn là có quan hệ với việc cô là đời thứ năm.

Năm tháng sau, Diêu Tư rốt cuộc đã khống chế kỹ năng bị động một cách tự nhiên, tin tưởng sẽ không lại xuất hiện việc ném ra cả viên tinh cầu, cũng kết thúc trận huấn luyện yêu cầu đúng giờ về nhà ăn cơm.

Về đến nhà, mở quang não ra, đã lâu không đăng nhập tài khoản Tinh Võng. Lại phát hiện bên trong cư nhiên xuất hiện tin nhắn từ người xa lạ. Diêu Tư có chút kinh ngạc, theo lý thuyết người cô nhận cũng không nhiều lắm, tổng cộng chỉ có mấy người trong Huyết tộc, đây vẫn là lần đầu tiên có người gửi tin cho cô.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now