Chương 12: Trường mầm non.

11.6K 1K 34
                                    

Diêu Tư tới Hồng tinh đã vài ngày rồi, cô nhìn thấy Diêm Hiên cũng chỉ có ngày hôm qua hắn mang theo một bác sĩ tới lấy mẫu máu, kiểm tra đo lường huyết thống của cô. Chờ hắn xuất hiện ở trước mặt cô lần nữa, đã là ngày thứ năm cô tới Huyết tộc.

"Bảo bảo, không phải là muốn đi học sao?" Diêm Hiên vỗ vỗ vai của cô, "Hôm nay thúc thúc dẫn con đi trường học làm quen vài bạn mới có được hay không?"

Trường học! Ánh mắt Diêu Tư sáng lên.

Không nghĩ tới thời đại tinh tế cũng có giáo dục bắt buộc, làm một bảo bảo mù chữ cái này rất cần thiết a, quả thật cần đi trường học tiếp thu thường thức.

"Cám ơn Diêm thúc."

Diêm Hiên cười đến vẻ mặt vui mừng, đối với thái độ chăm chỉ hiếu học của cô tỏ vẻ khen thưởng, cũng không trì hoãn nắm tay cô đi ra cửa. So với lúc đi tới Hồng tinh bằng ngự kiếm phi hành, lúc này Diêm Hiên lựa chọn là đồ công nghệ cao gần gũi.

Hắn trực tiếp dẫn cô tới bên cạnh một con đường không rõ, để cho cô cùng đứng ở trên một cái chữ thập màu trắng, vừa đứng lên trên chữ thập kia mặt đất liền sáng lên, tựa hồ còn có thể nghe được âm thanh chuyển động. Cả mặt đất đung đưa một trận, khoảng 2m mặt đất chỗ các cô đang đứng đột nhiên bay lên, giống như là thang máy, chẳng qua là tốc độ nhanh hơn rất nhiều, thoạt nhìn giống như là mình đang đi trên mặt đất về phía trước.

Quả nhiên là tương lai công nghệ cao.

Diêu Tư còn chưa kịp cảm thán, bọn họ đã đi vào quảng trường, lúc này cô mới thấy ven đường còn có rất nhiều người khác, cùng bọn họ giống nhau chẳng qua là phương hướng bất đồng. Không biết có phải cố ý làm cho cô hiểu rõ tinh cầu này hơn hay không, so với tốc độ ánh sáng của người khác. Bọn họ di chuyển quả thực chính là con rùa, Diêm Hiên vừa lúc nói cho cô các loại giới thiệu.

Đây là tòa thị chính, bên kia là sở kiểm tra đo lường, một đầu khác là cảng tinh tế..., cơ hồ là đem tất cả những gì nhìn thấy được trên đường đều giới thiệu cho cô. Diêu Tư càng nghe càng thấy thần kỳ, cho tới bây giờ cô mới biết thế giới tinh tế và phim khoa học viễn tưởng hoàn toàn khác nhau, có một chút hiểu biết mơ hồ. Nhìn từng dãy kiến trúc không thể tưởng tượng nổi lướt qua, cô từ lúc bắt đầu kinh ngạc, về sau càng kinh hãi, sau đó. . . . . . thành thói quen!

Dù sao cũng không hiểu nổi. ╮(╯﹏╰)╭

Cho đến khi, một tòa lâu đài khổng lồ màu xanh biếc lơ lửng giữa không trung xuất hiện trong tầm mắt, khác với những kiến trúc hình thù kì quái xung quanh, tòa lâu đài này toàn thân che phủ bởi lớp thực vật màu xanh, phòng ở cũng là phong cách cao tầng mà cô quen thuộc ở Địa Cầu.

"Đây là nơi nào?" Cũng không biết có phải bởi vì phong cách quen thuộc hay không, cô nhìn chỗ này lại có một cảm giác thân thiết kỳ lạ, làm cho cô nhịn được muốn đi tới xem.

Diêm Hiên theo phương hướng cô chỉ nhìn thoáng qua, "Đây chính là Huyền Anh điện, nơi Bệ hạ ngủ say."

Bệ hạ?

Diêu Tư sửng sốt, Huyết tộc không phải là đã sớm tiến vào thời đại tinh tế tự do dân chủ sao? Chẳng lẽ vẫn còn giữ lại chế độ quân chủ lập hiến! Đang muốn tiếp tục tìm hiểu một chút, mặt đất phi hành lại đột nhiên ngừng lại.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now