Chương 8: Bảo bảo không vui.

13.1K 1.2K 112
                                    


Tiến vào cửa là một người mặc một thân tây trang màu đen, gương mặt không thua gì minh tinh phương Đông, một đầu tóc đen nhánh dài tới đầu gối, mỗi một sợi dường như đều được chải chuốt tỉ mỉ, gọn gàng, làm người xem đều muốn...... Hỏi hắn gội đầu bằng loại dầu gội nào.

Hắn tuy rằng có vẻ ngoài là người phương Đông, nhưng trang phục lại mười phần giống với quý tộc phương Tây, trong tay còn nắm một cây gậy màu bạc, thoạt nhìn nho nhã lễ độ, nhưng lời nói lại nửa điểm cũng không khách khí.

"Khi nào thì một cái trạm không gian nho nhỏ, cũng có quyền lực hành sử như tòa án vũ trụ, nói vô tội liền vô tội?" Ánh mắt hắn nhíu lại, thẳng tắp bắn về phía Lục Nhân.

"Diêm...... Diêm Hiên, Bộ...... Bộ trưởng." Lục Nhân đột nhiên trợn to hai mắt, như là không thể tiếp thu việc này, cả người đều ngây ra.

Diêm Hiên tiến lên hai bước, cười đến càng sâu một chút, "Á à, thì ra cậu biết ta."

"......"

Vô nghĩa! Toàn bộ vũ trụ ai mà không biết Diêm Vương sống này, Bộ trưởng Bộ ngoại giao Huyết tộc của Hồng Tinh, chuyên môn xử lý tất cả mọi chuyện trong và ngoài tộc, trừ vị huyền thoại kia ra, thì trong Huyết tộc nổi tiếng nhất chính là người này.

Hắn đáng sợ không phải do hắn có thân phận cao quý trong Huyết tộc, mà là tài ăn nói có thể đem chết nói thành sống kia, quả thực có thể nói hắn chính là chuyên xử lí các loại chuyện này, không từ trên người đối phương lột xuống một tầng da sẽ không bỏ qua. Có thể nói, mỗi lần Huyết tộc tham dự tranh cãi đều có bóng dáng của hắn. Mà mỗi trận tranh cãi đều sẽ diễn biến thành một trận đại chiến chủng tộc.

Nếu Huyết tộc bình thường đã là một vấn đề, thì vị Bộ trưởng này chính là vấn đề trong vấn đề. Bộ ngoại giao người ta đều là dùng để hóa giải mâu thuẫn, mà hắn là dùng để mở rộng mâu thuẫn.

"Diêm bộ trưởng...... Sao...... Ngài......Đích thân tới?" Vì sao Huyết tộc phái tới người tiếp ứng sẽ là vị tổ tông này! Nội tâm Lục Nhân một mảnh hoang tàn, tựa hồ nghe được âm thanh game over.

"Tôi nghe nói cậu muốn Bộ ngoại giao chúng ta một lời giải thích." Diêm Hiên cười đến phá lệ ôn nhu nói, "Cái này sao, tôi sẽ cho Lục trạm trưởng một lời giải thích thỏa đáng."

"A, ha hả, ha hả a......" Lục Nhân bi thương chảy ngược thành sông, rất muốn xuyên trở về lúc trước cho chính mình mấy cái tát, rảnh rỗi đi kết tội lung tung làm gì? "Hiểu lầm...... Hiểu lầm......"

Giải thích? Xem ra lúc này hắn thật sự muốn làm rõ tại đây.

"Trạm trưởng nếu đã biết tôi, thì việc này càng dễ làm." Diêm Hiên tự động xem nhẹ nửa câu sau của hắn, buông tay xuống nói, "Chỉ là mong quý trạm trước tiên cho ta một lời giải thích, tôi muốn hỏi Lục trạm trưởng, bôi nhọ tộc của tôi là kẻ xâm nhập; chưa cho phép đã kiểm tra đo lường gen tộc tôi; lại còn giam giữ thành viên tộc chúng ta mấy ngày, những việc này cậu tính toán giải thích như thế nào cho tôi đây?"

"Diêm...... Diêm bộ trưởng."

"À đúng rồi, còn có một việc......" Ánh mắt hắn trầm xuống, ý ám chỉ nói, "Ý đồ ở dưới tình huống không có người giám hộ, lừa gạt con non tộc ta đáp ứng hiệp ước không bình đẳng."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now