Chương 102: Hủy bỏ tư cách thi đấu.

5.3K 648 34
                                    



Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad. )

"Ha ha ha ha...... Cổ hội phó, ngượng ngùng, xem ra cơ giáp thi đấu khóa này, Trạc Phong học viện chúng ta đành phải đứng đầu rồi." Hội trưởng Hội học sinh của Trạc Phong học viện là người đầu tiên đứng lên, xoay người đối với cháu trai lớn cười một cái rất chi là sáng lạn, nói rất khiêm tốn nhưng trong giọng nói tràn đầy ý vị khoe khoang.

"Một trận thi đấu hữu nghị mà thôi, quan trọng là có tham dự." Sắc mặt Cổ Thư Thành cũng không có gì biến hóa, xác thật cuộc tranh tài giữa các học viện mà thôi, có cái gì hay mà so đo, Đệ nhất Học viện cũng không để ở trong lòng. Chỉ là tên Hội trưởng này nói, làm cho người nghe có chút không thoải mái, nhịn không được lại bỏ thêm một câu, "Dĩ vãng mỗi khóa thi đấu hữu nghị, Đệ nhất Học viện đều lấy hạng nhất. Trạc Phong học viện đều tới cổ động, lúc này rốt cuộc đến lượt các người, thật sự là nên chúc mừng mới phải."

Hắn vừa thốt ra lời này, vẻ tươi cười của đối phương liền vụt tắt, vẻ mặt xấu hổ. Bởi vì liên quan đến việc Huyết tộc chỉ nhập học vào Đệ nhất Học viện, Trạc Phong học viện vẫn luôn bị gọi là Đệ nhị học viện, vô luận là phương diện dị năng hay là cơ giáp, chất lượng học sinh vẫn luôn không vượt qua Đệ nhất Học viện. Cố tình là học viện của bọn họ thuộc về quân Liên Minh thành lập, có bối cảnh quân sự. Quân nhân mà, lòng háo thắng tự nhiên mạnh hơn một chút, cho nên so với Đệ nhất Học viện ở mọi phương diện đều áp bọn họ một đầu, mỗi năm đều phải làm mấy trận tranh tài muốn áp Đệ nhất học viện xuống. Cố tình là một lần lại một lần bị Đệ nhất Học viện ngược thảm. Năm nay đấu cơ giáp thật vất vả cầm được quán quân, tự nhiên có chút vui đến không phân biệt được nam bắc.

"Ha hả a. . ." Hội trưởng kia cười cười, có chút không cam lòng nói sang chuyện khác, "Đúng rồi, đã quên nói cho Phó hội trưởng. Nguyên Hàn đồng học trường ta là tân sinh thuộc khóa này, vốn hắn tham gia cơ giáp chúng ta không ôm nhiều hy vọng, không nghĩ tới hắn cầm được quán quân. Nghe nói Dụ đồng học của quý trường đây, đã học hệ cơ giáp 5 năm."

"Thì ra Nguyên Hàn đồng học ở trường các người chỉ là một tân sinh a." Cổ Thư Thành thật sự là bị lời nói âm dương quái khí của hắn làm cho có chút bực mình, trực tiếp dỗi lại một câu, "Không nghĩ tới Trạc Phong học viện, tuyển người thi đấu còn phân mới cũ. Ta thật đúng là không nghĩ tới, Đệ nhất Học viện chúng ta từ trước tới này đều dựa vào thực lực nói chuyện. Mặc kệ là học ở học viện bao lâu. Chỉ cần là đồng học cùng trường, cơ hội đều là bình đẳng. Ngươi nhìn Điện hạ của chúng ta xem, học kỳ 1 mới nhập học. Đã trực tiếp bị các bạn học chọn làm Hội trưởng, không có biện pháp, thực lực a!"

"......" Đối phương xem như hoàn toàn bị lời hắn nói làm cho chặn họng, vốn muốn trào phúng học sinh của Đệ nhất Học viện còn không bằng tân sinh của Trạc Phong học viện. Không nghĩ tới lại bị Cổ Thư Thành tráo đổi khái niệm, phản phúng ( trào phúng ngược lại ) bọn họ kì thị người mới. Còn lấy Hội trưởng nhà hắn làm ví dụ, ai không biết Hội trưởng nhà ngươi là Huyết tộc đời thứ năm a! Toàn bộ tinh tế ai dám đè trên đầu ngài ấy sao?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Donde viven las historias. Descúbrelo ahora