Chương 103: Gặp phải bệnh thần kinh.

5.8K 622 35
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad. )

(Ám tương thao tác "暗箱操作": thao tác hộp tối, chỉ việc lợi dụng chức quyền lén lút làm chuyện gì đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ám tương thao tác "暗箱操作": thao tác hộp tối, chỉ việc lợi dụng chức quyền lén lút làm chuyện gì đó.)

Sắc mặt Nguyên Hàn nhất thời trầm đến kinh người, lại không có cách nào phản bác được, không cam lòng rời sân thi đấu.

Diêu Tư lười quản tên này rõ ràng là có bệnh thần kinh, xoay người nhìn về phía Hội trưởng Trạc Phong học viện, "Hội trưởng, cậu cảm thấy lần thi đấu này......"

"Thành tích không tính không tính!" Trạc Phong hội trưởng đã sợ tới mức ra một thân mồ hôi lạnh, vốn dĩ gian lận trong thi đấu đối với học viện mà nói đã là một chuyện mất mặt cực lớn rồi, cố tình là cái người tạo ra tai tiếng đó còn loạn nhấc lên xung đột của chủng tộc. Hắn thậm chí có thể dự kiến, ngày mai trên Tinh Võng học viện của mình sẽ bị mắng thành cái dạng gì, cũng không biết suất chiêu sinh sang năm sẽ bị tụt xuống đáy cốc không nữa, khó chịu muốn khóc!

Xoa xoa mồ hôi lạnh trên đầu, lại bỏ thêm một câu, "Quán quân trận chung kết lần này là quý trường. . ."

"Không cần!" Hắn còn chưa nói xong, vẻ mặt cháu trai lớn nghiêm túc chọt vào một câu, mở miệng nói vài câu đâm vào miệng vết thương của người khác, "Đệ nhất Học viện ta từ trước đến nay, phong cách trường học nghiêm cẩn, hôm nay lại xảy ra loại chuyện này, vì phòng ngừa có người dụng tâm kín đáo nói học viện chúng ta ỷ thế hiếp người, sử dụng quyền thế mà quyết định quán quân, Đệ nhất Học viện quyết định rời khỏi cuộc tranh tài lần này."

Trạc Phong hội trưởng nhất thời càng đổ nhiều mồ hôi hơn, nếu Đệ nhất Học viện rời khỏi, vậy bọn họ còn so cái gì a. "Không không không, sao lại có thể đây? Đây. . . Tất cả mọi người đều nhìn thấy, còn xin Phó hội trưởng nhìn vào tình hữu nghị nhiều năm giữa hai trường. . ."

Cổ Thư Thành đang định 'đúng lý không tha người' muốn góp thêm chút lửa vì Điện hạ nhà mình xả giận. Hừ, một chủng tộc hoang dại ngay cả dị năng cũng không có, cũng dám ở trước mặt mọi người lớn tiếng với Điện hạ của bọn họ, dựa vào cái gì? Tin khi trở về trùm bao bố hắn hay không.

"Tài nghệ trường ta không bằng người, sẽ không. . . ." Hắn nói đến một nửa lại dừng lại, đột nhiên mở to hai mắt, sắc mặt trong nháy mắt trắng như tuyết.

Ngay cả Diêu Tư cũng cảm giác được hắn không bình thường.

"Cháu trai lớn, cậu như thế nào. . . ."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now