Chương 122: Thiên ma cay đôi mắt.

5K 565 264
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

*********************

"Anh chắc chắn Thiên ma Hình Sùng ở cái tinh cầu này?" Diêu Tư chỉ chỉ trước mặt.

"Yên tâm đi, chắc chắn!" Khuất Trạch vỗ vỗ ngực, hắn đã tra qua tất cả cảnh ghi lại (tương tự camera) ra vào của Tiên tộc, mới truy tung được đến nơi đây.

"Không sai chủ nhân." Cầu Cầu số 27 cũng bay lại đây, lơ lửng ở đầu vai Khuất Trạch nhảy lên một cái lại một cái nói, "Con đã hack toàn bộ quang não của Tiên tộc, tuy rằng tên Thiên Ma kia là đồ quê mùa không dùng quang não, nhưng tất cả những tin tức phụ cận tinh cầu này xác thật nhiều lần bắt được hình ảnh của hắn, xác suất 99% là hắn ở trên cái tinh cầu này."

Đồ quê mùa......

Diêu Tư một đầu hắc tuyến, vẫn là có chút không xác định, thật sự là lịch sử của Khuất Trạch không thể xưng là tốt đẹp, tuy rằng hiện tại đã tẩy trắng, nhưng cô vẫn theo bản năng nhìn về phía bên cạnh nói, "Thiếu Nữ Việt, ngài thấy thế nào ?"

Khóe miệng Lệ Việt run rẩy, thiếu nữ Việt là cái quỷ gì?

Từ ngày đó sau khi bị kéo đến Hồng Tinh, tính luôn cả cơ hữu Diêm Hiên, hắn rõ ràng cảm giác được ánh mắt mọi người nhìn hắn xảy ra chút biến hóa không thể miêu tả được, hắn cảm thấy cần phải giải thích một chút, khụ một tiếng, nghiêm trang nhìn về phía cô nói, "Huyết tộc tiểu Điện hạ, ta cảm thấy ngài đã có chút hiểu lầm, bản tôn thân là cửu thiên Tiên Tôn, là đàn ông chân chính, xin không cần hoài nghi phẩm vị của ta. Đổi cái xưng hô được không?"

"Ai nha, không cần để ý loại chi tiết này đâu." Diêu Tư phất phất tay, ta hiểu, ta hiểu, đàn ông thích dùng màu hường nha! "Vậy Hường Việt, ngài cảm thấy Hình Sùng ở chỗ này sao?" Cô biết nghe lời mà thay đổi xưng hô.

Lệ Việt: "..." Thích màu hồng thì thế nào? Thích màu hồng không thể thành tiên sao?

Lại nói, đây rõ ràng là chuyện của Huyết tộc, vì cọng lông gì phải đem hắn cùng kéo vào địa bàn của Ma tộc a?

Luôn luôn tỉnh táo tự kiềm chế, cao lãnh chi hoa - Lệ Việt Tiên tôn, có chút nóng nảy, nhưng mà. . . Vẫn phải bảo trì mỉm cười!

o(>﹏<)o

"Lấy hoàn cảnh nơi đây mà xem, đúng là rất thích hợp cho Ma tộc tu hành. Hình Sùng xác thật có khả năng ở đây."

"Đi thôi!" Mộ Huyền đột nhiên mở miệng, giữ chặt tay con non nhà mình, liền đi ở trước. Những người khác cũng chỉ có thể đi theo.

Vị trí mà Cầu Cầu truy tung đến là một tinh cầu cơ hồ không có một bóng người, khắp nơi trải rộng các ngọn núi dung nham, nhiệt độ đất cao đến hù chết người. Cũng không biết vì sao tên Thiên Ma kia lại muốn tới loại địa phương này tu hành.

Chẳng qua đối với Cầu Cầu cái gì cũng có thể hack mà nói, truy tung một tên Ma tộc căn bản không có toàn lực che dấu chính mình cũng không khó. Vì không rút dây động rừng, các cô vẫn quyết định không có đi con đường phía chính phủ mà tự mình đi một chuyến. Cô cùng Mộ Huyền, còn có Khuất Trạch và Lệ Việt dẫn đường cùng hau tới cái tinh cầu này, muốn đem chuyện ở Niết Bàn tinh hỏi rõ ràng một chút.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now