Chương 136: Xin lấy thân báo đáp.

4.8K 632 30
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

************************

"Nga! Được. . . Được!" Bách Nhất sửng sốt, còn đang khiếp sợ chưa kịp phản ứng lại từ việc Bệ hạ nhà mình chính là Hàm Nguyệt tiên tử, có chút nhũn chân xông ra ngoài, một kiếm bổ về phía Ma Long, cố ý vô tình đưa lưng về phía Mộ Huyền, nổ lực thu nhỏ cảm giác tồn tại của chính mình, không nghĩ tới Bệ hạ đối với trò chơi có yêu thích đặc biệt như vậy. . . Hình như đã biết được chuyện gì không nên biết, có cảm giác sẽ bị diệt khẩu làm sao bây giờ?

Lý Chính: "......" Giống như trên.

"Mộ Huyền, anh đợi một lát, tôi lập tức tới cứu anh." Diêu Tư hướng về phía Mộ Huyền đang bị nhốt trong bóng trong suốt hô một tiếng, trực tiếp kéo cung trong tay ra, toàn lực đánh về phía boss.

Đang định dùng tinh thần lực mạnh mẽ thoát vây, Mộ Huyền chợt dừng, đưa mắt nhìn con non có chút sốt ruột phía dưới, con non đây là. . . Lo lắng cho hắn sao? Yên lặng thu hồi tay. Đáy lòng nhất thời ấm áp, không hiểu sao còn có chút vui vẻ, ngay cả dải lụa mang theo hiệu ứng hoa nở đột nhiên xuất hiện phía sau lưng cũng thuận mắt hơn. Có lẽ hắn còn có thể chịu đựng một chút nữa.

Ma Long không hổ là boss của cốt truyện thế giới, máu nhiều phòng thủ cao, đánh cũng không dễ dàng. Đặc biệt Bách Nhất cùng Lý Chính cũng không biết làm sao, trạng thái hoàn toàn không giống như thường ngày, rất nhiều lần đều bị Ma Long vung đuôi hất đi, may mắn có thần khí thêm vào, mới không trực tiếp bị đưa về điểm sống lại. Cấp bậc của Diêu Tư vốn dĩ đã thấp, lại là viễn trình (đánh tầm xa), vốn dĩ cô cho rằng cắm một chân bổ một đao là được, không nghĩ tới mệt nhất lại là cô. Không đơn giản chỉ là phải trốn tránh kỹ năng của Ma Long, còn phải thường xuyên nhắc nhở hai người không tập trung rời khỏi phạm vi công kích.

Cái này đã nói tốt đâu a!

"Hai người các cậu, đánh nghiêm túc một chút!" Cô nhịn không được rống lên một tiếng.

Cũng may hai người cũng không có thất thần bao lâu, không đến năm phút đồng hồ, bọn họ một lần nữa tiến vào trạng thái, bắt đầu nghiêm túc đánh boss. Máu của Ma Long bắt đầu 'vèo vèo' rớt xuống, mười phút sau, Ma Long rốt cuộc ầm một tiếng rớt từ không trung xuống. Cả tòa núi lửa cũng bị đè sụp.

【 Đáng giận! Lũ con kiến các ngươi, bổn tọa cho dù chết cũng muốn kéo các ngươi chôn cùng. 】

Ma Long đột nhiên rống lớn một tiếng, đột nhiên toàn thân phát ra ánh đỏ, toàn bộ bản đồ cũng bắt đầu đung đưa theo.

"Không tốt, boss cuồng bạo!" Đáy lòng Diêu Tư căng thẳng, ngẩng đầu về phía người ở không trung cách đó gần nhất, "Bách Nhất, mau rời đi nơi đó."

Bách Nhất phản ứng cũng rất nhanh, còn chưa có rơi xuống đất, trực tiếp một cái loé lên (Tốc biến) liền lui ra hơn mấy chục mét. Quả nhiên ngay sau đó, thân hình Ma Long biến đổi, phun ra một luồng tia chớp thật lớn màu đỏ hướng về phía. . . Cô bổ tới.

". . . ."

Cmn!

Vì sao lại là cô? Cô không phải có DPS thấp nhất sao? Ngươi con Ma Long này không theo kịch bản mà ra bài a!

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now