Chương 28: Cẩu độc thân hàng tỉ năm.

11.2K 1K 84
                                    

Mộ Huyền là bị huyết mạch dẫn dắt đánh thức, thời khắc tỉnh lại kia, chính hắn cũng có chút không thể tin được, cư nhiên từ trên một người khác cảm nhận được huyết thống của mình. Cảm giác này rất kỳ quái, giống như thân thể ở chỗ này, nhưng tim thì đang ở trên người đối phương. Mỗi một nhịp đều mạnh mẽ có lực, đột nhiên liền nhớ tới từng có người nói với hắn cảm giác có con nối dòng là như thế nào, đó là một loại. . . . . cảm giác rất sống động!

Hắn cảm giác ngực nhảy lên khác thường, thì ra là đây chính là cảm giác có con nối dòng.

Dĩ vãng không phải hắn không nghĩ, chính mình cũng có con nối dòng sẽ như thế nào. Lúc đầu là không muốn, sau này lại là không thể!

Cho đến khi nhìn thấy người trước mắt, hắn đột nhiên có chút hiểu được, cảm giác của những đồng tộc mất đi con nối dõi kia, họ không tiếc bất cứ giá nào cũng muốn lôi kéo kẻ thù cùng nhau xuống địa ngục. Nếu như xảy ra chuyện không may là con nối dõi của mình. . . . hắn nghĩ, hắn sẽ không ngại kéo theo toàn bộ tinh tế chôn cùng.

Hắn nhịn không được đã đánh thức người trước mắt.

Sau đó hắn phát hiện con nối dõi của hắn, giống như. . . cùng với người khác nói có chút không giống.

Năng lực của cô ấy yếu đến khó hiểu. Lẽ ra hiện tại đã là thời đại tinh tế, cô ấy thân là Huyết tộc đời thứ năm, dù là phế vật đi nữa cũng sẽ không yếu thành như vậy. Chỉ là hơi dẫn động một chút huyết thống trên người mà cô ấy đã không chịu nổi. Lực lượng Huyết tộc kế thừa từ huyết thống, huyết thống của hắn có yếu như vậy sao?

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Mộ Huyền đối với năng lực của chính mình sinh ra hoài nghi.

Nhưng trong lúc dò hỏi, hắn phát hiện cô cư nhiên đến từ cùng thời đại với hắn, sinh ra ở Lam Tinh trên trăm triệu năm trước kia! Như vậy lại xuất hiện vấn đề, con nối dõi hắn yếu như vậy, rốt cuộc sống sót như thế nào?

"Dị năng của cô là gì?" Hắn nhịn không được hỏi.

"Ách. . . ." Diêu Tư cứng đờ, "Vấn đề này, tôi cũng muốn biết!"

"Cô còn chưa thức tỉnh dị năng!" Mộ Huyền cả kinh.

"Nguyên nhân rất phức tạp." Diêu Tư hắng giọng, đem chuyện mình ngủ say trong tinh cầu, nói cho hắn.

"Ý cô là. . . . cô vừa biến đổi không lâu đã bị cưỡng chế lâm vào ngủ say?" Mộ Huyền vừa nghe, mày nhíu càng chặt.

"Ừm, vừa mới tỉnh lại."

"Nói cách khác, thời gian cô chân chính trở thành Huyết tộc, chưa đến nửa năm?"

"Có thể nói như vậy."

Ánh mắt hắn trầm xuống, tựa hồ còn lóe lên ánh sáng không rõ, như là vui mừng lại như là thương tiếc, đột nhiên liền duỗi tay sờ sờ đầu cô, dùng âm thanh rõ ràng đã dịu đi vài phần nói, "Thì ra. . . . Vẫn còn là con non."

"Ha?"

Này này! Làm sao lại biến thành con non rồi, cô thật vất vả mới chọt rớt cái danh từ này, đừng có chụp mũ loạn như vậy. Cô không muốn lại trở về nhà trẻ.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now