Chương 145: Thú tộc cực đoan.

4.1K 477 16
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

**********************

"Tư Tư?" Mộ Huyền nghi hoặc nhìn về phía cô.

"Mộ Huyền......" Khóe miệng Diêu Tư giật giật, một đầu hắc tuyến nói, "Cái tinh cầu này khả năng...... Thật đúng là của em."

Cô nhớ rõ lúc trước khi tỉnh lại, Lục Nhân vẫn là trạm trưởng trạm không gian, bởi vì kiểm tra đo lường gen, bị Diêm Hiên hung hăng gõ một bút. Trừ bỏ tinh tệ ra, lúc ấy hình như là nói đến cái Khoáng Sản gì gì đó. Cô cũng nghe không hiểu, không nghĩ tới trực tiếp gõ ra một tinh cầu lại đây sao?

Ách...... Đột nhiên rất muốn biết, đồ vật khác là cái gì?

"Ừm." Mộ Huyền gật gật đầu, bộ dáng hoàn toàn không bị dọa, dường như cô nhiều ra một Khoáng Sản tinh, chỉ giống như nhiều thêm một cây kẹo que vậy. Ngược lại tiến lên một bước, đem cô kéo đến sau lưng, lạnh lùng liếc mắt nhìn thú nhân chung quanh một cái, "Nói cách khác, các người...... Muốn cướp tinh cầu của con non nhà ta?"

Ngữ điệu của hắn rõ ràng không có gì biến hóa, lại tự mang một cổ hàn ý tận xương, toàn trường quỷ dị an tĩnh một giây.

Một lát......

"Cô...... Cô ta chính là ông chủ của Khoáng Sản tinh!" Tên đầu hổ lúc này mới từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, vung tay lên lập tức tất cả đầu súng đều nhịp nhắm ngay cô, "Nhanh chóng đem quyền sở hữu Khoáng Sản tinh giao ra đây, bằng không ta liền giết các ngươi."

Diêu Tư: "......" Ừ, đây là một con hổ có dũng khí.

Cô yên lặng quay đầu, xem ra...... Kế tiếp cô không cần làm chuyện gì.

Quả nhiên, không đến hai giây.

Các thú nhân vốn đang hùng hổ, toàn bộ đã nằm sấp xuống đầy đất lăn lộn hừ hừ. Không có trực tiếp thương đến mạng người, xem như đã xuống tay rất nhẹ.

"Ông không sao chứ?" Diêu Tư trực tiếp nâng giám đốc Viên vừa mới bị bắt cóc, dùng một giây đồng hồ tiến vào nhân vật ông chủ.

"A?!" Giám đốc Viên sửng sốt, hắn đây là không có việc gì? Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Hắn là ai, hắn ở đâu? Xoay chuyển quá nhanh, phản ứng không kịp a?

Đã sớm kiến thức qua ngoại quải, Lục Trình phản ứng lại đầu tiên, "Đúng rồi giám đốc Viên, những người khác đâu? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Những người khác hiện tại ở đâu?" Theo lý thuyết một cái khu vực khai thác mỏ ít nhất cũng có mấy trăm người.

"Bọn họ...... Nga đúng rồi, bọn họ đều bị nhốt ở lầu hai phòng công tác." Giám đốc Viên lúc này mới lấy lại tinh thần, xoay người liền tính toán đi tới lầu hai, "Ta mang các ngài đi qua." Đột nhiên lại như nghĩ tới cái gì, có chút lo lắng nhìn về phía những người lăn lộn đầy đất.

Biết hắn lo lắng cái gì, Diêu Tư đành phải quay đầu lại nhìn về phía Mộ Huyền.

"Chạy không được." Mộ Huyền gật đầu, nháy mắt tinh thần lực liền thả ra ngoài, mọi người vốn đang kêu đau, nhất thời bị gắt gao đè ở trên mặt đất, lại đánh không được.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ