Chương 137: Tinh tế rải đường.

4.6K 559 31
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

************************Chương này mời các nàng đọc thật chậm rãi để tận hưởng hương vị cẩu lương cùng ed (◕︵◕)

Sắc mặt Mộ Huyền càng đen, quay đầu nhìn về phía Bách Nhất đang run bần bật.

"Chờ đã Bệ hạ. . . . Tôi hiểu rồi!" Bách Nhất không nói hai lời, chuyển kiếm trong tay qua, không chút do dự thọc lên trên người mình, ngay sau đó thân hình hắn chợt lóe, hoàn mỹ về tới điểm sống lại.

Diêu Tư: "......"

Cái quỷ gì?

【 Đinh! Đồ long chi chiến, người sống sót duy nhất: Người chơi "*#38", may mắn được Hàm Nguyệt tiên tử nhìn trúng, lấy thân báo đáp! Sắp truyền tống đến lễ đường, 5......4......3......】

"......" Tiếp sức này thay đổi cũng thật nhanh?

Khoan đã! Tại sao hai người khác là anh dũng giết địch, tới lượt cô lại là may mắn sống sót? Còn là may mắn được? Hệ thống kì thị người chơi cấp thấp như vậy, còn có! Hai chữ che chắn đó, rốt cuộc là cái gì, nói rõ ràng a!

Còn có Mộ Huyền ở trong mắt hệ thống, rốt cuộc là giới tính gì á! Vì sao nam nữ không kỵ?

Cô chưa kịp phỉ nhổ, cảnh trí trước mắt chợt đổi, trực tiếp bị chuyển tới một nơi khác, hoa tươi đầy đất không thấy nữa, thay vào đó chính là một đại sảnh màu đỏ, khắp nơi là đều là màu đỏ, trên tường phía trước còn treo một chữ hỉ cực lớn.

Bốn phía một người cũng không có, bên người chỉ có một mình Mộ Huyền một thân áo đỏ. . . .

【 Đinh! Tràng ảnh đã phong tỏa, mời bái đường hoàn thành hôn lễ. 】

Đồng thời thanh nhiệm vụ của cô cũng nhiều thêm một mục: Nhiệm vụ, hỉ kết liên lí.

". . . . ." Vừa mới xảy ra cái gì? Cốt truyện phát triển quá nhanh, cô phản ứng không kịp a. Vì sao đột nhiên biến thành hôn lễ của cô cùng Mộ Huyền?

"Đây là đâu a?"

"Hẳn là bản đồ độc lập của trò chơi." Bị qua tay hai lần, Mộ Huyền cũng rất bình tĩnh, xoay người nhìn nhìn ngoài phòng, chỉ có một mảnh màu trắng.

"Làm sao?" Cô mở bảng hệ thống ra, lại phát hiện lựa chọn offline vẫn là trạng thái phong tỏa, "Không phải là cần bái đường rồi mới có thể ra ngoài chứ?"

"Hẳn là. . . Vậy." Hắn gật đầu.

Ngực Diêu Tư căng thẳng, lúc này mới có cảm giác khẩn trương.

Bái đường?! Cô cùng Mộ Huyền!

Σ(°△°|||)︴

Cô theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía người bên cạnh, vừa lúc đụng phải ánh mắt của hắn, tia lửa như thiểm điện lóe lên, cô mơ hồ nghe thấy âm thanh 'xẹt' vang lên, cơ hồ là trong nháy mắt cả hai đều thu hồi ánh mắt.

Không biết vì sao hơi hoảng hốt, không biết có phải vì xung quanh quá yên tĩnh hay không, cô thế nhưng nghe được tiếng tim đập 'thịch thịch thịch' của chính mình.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now