Chương 34: Quảng cáo lừa tình ở tinh tế.

10.1K 868 18
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)
*******************

Đại vương mang ta đi tuần sơn...... A phi! Là mang cô đi dạo Diệu Hằng tinh.

Diêu Tư vẫn là từ trong sách { tinh tế thường thức chỉ nam } mà Mộ Huyền cho cô, mới biết đến tinh cầu Diệu Hằng này, một trong ba chủ tinh lớn nhất Liên minh, là tinh cầu phồn hoa nhất trong tinh tế, gần giống với đô thị hóa toàn cầu ở Trái Đất trước kia, cách Hồng Tinh khoảng ba vạn năm ánh sáng, nhưng so với hai chủ tinh còn lại, thì tương đối gần hơn một chút.

Diêu Tư hưng phấn cả đêm, cố ý dậy thật sớm. Đang nghĩ ngợi lát nữa sẽ như lần trước ngự kiếm mà đi, hay là ngồi một phi thuyền vũ trụ gì đó, là đồ nhà quê chân chính từ Lam Tinh, Diêu Tư tỏ vẻ phi thường chờ mong.

Mộ Huyền đã mở cửa ra, hướng về phía cô vẫy vẫy tay, "Đi thôi!"

"Đến ngay!" Diêu Tư lập tức bước nhanh đi qua.

Mộ Huyền thuận thế liền dắt lấy tay cô đi ra, vừa ra khỏi cửa ánh mặt trời lóa mắt chiếu lên toàn thân, Hồng Tinh khó có khi có mặt trời lớn như vậy, hôm nay quả nhiên là thời tiết thích hợp để ra cửa a.

"Tới rồi!" Mộ Huyền đột nhiên mở miệng.

"Gì?" Diêu Tư sửng sốt, có ý tứ gì?

"Người ở đây nhiều, theo sát ta, đừng chạy loạn." Hắn nghiêm túc dặn dò.

Diêu Tư lúc này mới phát hiện, trước mắt cũng không phải cửa lớn của Huyền Anh điện mà cô quen thuộc, phía trước là một cái hành lang trắng đen thật dài, bốn phía tấp nập người.

Cô theo bản năng quay đầu nhìn lại, chỉ nhìn đến một cái cửa ra đang từ từ biến mất, tựa hồ còn có thể nhìn thấy gia cụ trong nhà cô.

"Này...... Nhanh như vậy!" Cô có chút không thể tin được, tới tới lui lui nhìn hai ba lần. Nói ra cửa, liền thật sự chỉ ra cái cửa liền đến. Nói phi thuyền vũ trụ đâu, ngự kiếm phi hành đâu, ba vạn năm ánh sáng đâu?

"Diệu Hằng tinh có thiết lập cửa truyền tống tinh tế." Như là nhìn ra nghi vấn của cô, Mộ Huyền mở miệng giải thích một câu, "Bất luận chủng tộc nào, tại mẫu tinh đều có thể truyền tống đến đây."

Thì ra là thế!

Tuy rằng không nghe hiểu, nhưng có vẻ rất lợi hại.

"Đi thôi!" Mộ Huyền lôi kéo tay cô, đi về phía trước.

"Được......" Diêu Tư có chút ngốc, vẫn là đi theo hắn ra ngoài.

Cho đến khi bước lên một hành lang thật dài, cô mới phát hiện, nơi mà bọn họ vừa ra, có một cái cổng vòm, cao hơn mười tầng lầu, giữa cổng vòm là một tầng nước gợn giống như vật chất màu bạc, tầng gợn nước thường thường sẽ mở ra một cánh cửa, sau đó từ bên trong đi ra đủ loại người.

Trong những người này cũng có người giống cô tóc đen da vàng, cũng có toàn thân màu lam, có thân hình cao lớn ba đầu sáu tay, còn có một ít là mở hai cánh bay vào, thậm chí còn có những sinh vật như cá chậm rãi lội tới, tóm lại...... Tinh tế thật kỳ diệu.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Donde viven las historias. Descúbrelo ahora