Chương 124: Cứu vớt Hồng Tinh chiến.

4.6K 542 21
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad )

******************

"Quả nhiên là cậu." Mộ Huyền nhíu nhíu mày, "Cậu vẫn là tỉnh."

"Tỉnh?" Người đối diện hắn cười lạnh một tiếng, "Ta trước nay chưa hề ngủ say. Mộ Huyền, ta cũng không phải cậu, không có may mắn như vậy, hàng tỉ năm qua ta không có một khắc an bình, làm sao có thể rơi vào ngủ say?"

"Nhiều năm như vậy. . . Vẫn không bước ra được sao?"

"Không!" Hắn lắc lắc đầu, "Chính cậu cũng nói nhiều năm như vậy, còn có cái gì là không thể bước ra." Hắn cúi đầu nhìn nhìn Hồng Tinh, ánh mắt lạnh đến không có một tia cảm xúc, "Ta chẳng qua là suy nghĩ cẩn thận rồi, vĩnh sinh đối với chúng ta mà nói, vốn chính là một sự nguyền rủa. Bởi vì sự nguyền rủa này, ta thống khổ hàng tỉ năm, bọn họ sớm hay muộn có một ngày cũng sẽ đi vào vết xe đổ của ta."

"Cậu muốn hủy diệt toàn bộ Huyết tộc!"

"Ta chỉ muốn giúp bọn hắn giải thoát từ thời gian vô tận này mà thôi." Ánh mắt hắn lạnh hơn, ngẩng đầu liếc mắt nhìn Mộ Huyền một cái, gằn từng chữ một, "Dù sao bọn họ sớm hay muộn cũng sẽ nghĩ như vậy mà thôi, tựa như. . . Ta lúc trước vậy."

"Bọn họ không phải cậu."

"Sớm hay muộn mà thôi."

"Ta nói rồi......" Mộ Huyền biểu tình trầm xuống, "Cậu muốn làm cái gì ta đều có thể mặc kệ, nhưng nếu cậu ra tay đối với tộc nhân, vậy không được!"

"A. . . ." Người nọ cười lạnh một tiếng, "Vậy phải xem cậu, có thể hay không giống như lần trước ngăn lại ta."

Hắn giơ tay vung lên, trong lúc nhất thời bên người xuất hiện vô số hoả long, bay thẳng vọt tới đối diện. Chung quanh Mộ Huyền nháy mắt cũng xuất hiện một tầng kết giới, trực tiếp chặn lại ngọn lửa đầy trời. Ngay sau đó bóng dáng hai người chợt lóe, hóa thành vệt sáng biến mất tại chỗ, chỉ còn lại âm thanh ầm vang không ngừng trên không trung.

Màn hình sáng đã không cách nào bắt giữ được bóng dáng của hai người, chỉ là ngẫu nhiên có thể nhìn thấy không trung có hai vệt sáng hiện lên. Diêu Tư càng xem càng sốt ruột, tuy rằng cô đối với sức chiến đấu của lão ba nhà mình có tin tưởng tuyệt đối, nhưng hiện tại cũng không phải đơn đả độc đấu, một bên Mộ Huyền còn phải chiếu cố tộc nhân bên dưới, để ngừa bọn họ lại lần nữa bị tinh thần lực khống chế, huống hồ đối phương thoạt nhìn cũng hoàn toàn không yếu.

Diêu Tư hiện tại đã hoàn toàn có thể khẳng định, cái người đột nhiên xuất hiện này, chính là thủ lĩnh của tổ chức Vĩnh Nhạc, vốn dĩ cô cho rằng mục tiêu cuối cùng của Vĩnh Nhạc, là muốn cho tất cả chủng tộc đều đạt được vĩnh sinh, hiện tại mới biết được, thì ra bọn họ chỉ là muốn hủy diệt toàn bộ Huyết tộc mà thôi. Hơn nữa đại boss của quân địch xem ra cũng là Huyết tộc, nghe hai người nói chuyện, có khả năng là trong khoảng năm đời.

Diêu Tư càng nghĩ càng lo lắng, không ngừng đổi mới quầng sáng trước mắt, chỉ sợ bỏ sót cái hình ảnh nào. Bóng dáng Mộ Huyền cùng đại boss đã hoàn toàn không thể thấy được, mà tiếng dị năng va chạm trên không lại càng lúc càng lớn, thậm chí đã ảnh hưởng tới mặt đất, không ít phòng ốc bởi vì dị năng ảnh hưởng đột ngột từ mặt đất nhô lên, giống như thiên tai đột phát, thành thị, núi đều bị lật đổ, khắp nơi đều là một mảnh đổ nát thê lương.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now