Chương 115: Có nhớ ta hay không?

5.8K 579 60
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad )

Cổ Thư Thành bàn giao xong, đột nhiên thanh thanh giọng nói, bộ dáng nghiêm túc nói, "Còn có một việc quan trọng nhất, xin Điện hạ nhất định phải nhớ rõ, ngài nhất định phải. . . ."

"Đúng giờ về ăn cơm chứ gì, đã biết đã biết." Không chờ hắn nói xong, Diêu Tư trực tiếp tiếp lời.

Cháu trai lớn lúc này mới thở dài một hơi, bộ dạng như trút được gánh nặng.

Khóe miệng Diêu Tư giật giật, đủ rồi đấy, hắn sao cứ không quên được điều này đây. Quyết định, thu hồi tiền lương.

"Đúng rồi, không phải nói chờ sau khi học kỳ này kết thúc mới tốt nghiệp sao?" Diêu Tư nhìn các loại tư liệu giấy chứng nhận trên tay họ, "Sao bây giờ các người lại đến đây." Cho dù là cáo biệt cũng không cần phải trước một học kỳ?

Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, "Đây là bởi vì chương trình học tốt nghiệp cũng không phải ở trong học viện."

"Không ở học viện?" Diêu Tư sửng sốt, lẽ nào tinh tế cũng có thực tập tốt nghiệp sao?

"Đúng vậy, chương trình học tốt nghiệp hệ dị năng đều là ở tinh cầu khác, lần này chúng ta lựa chọn chính là Niết Bàn tinh." Cháu trai lớn giải thích, cho nên hắn mới trước tiên an bài tốt hết thảy.

Niết Bàn tinh? Tên rất quen thuộc, nghe qua ở đâu rồi nhỉ?

"Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta phải xuất phát rồi." Cháu trai lớn nhìn thời gian trên quang não, "Điện hạ, chúng ta đi trước."

"Được, thuận buồm xuôi gió!" Diêu Tư phất phất tay, nhìn theo đôi tình nhân nhỏ tay nắm tay bước lên phi hành khí nhỏ, hướng phương hướng cảng ly cảnh bay đi.

Ai, cũng không biết cô khi nào mới có thể tốt nghiệp, đột nhiên nhớ tới đám phiếu điểm của mình. . . .

Ờm, tuyệt đối không phải cô không nỗ lực, mà là gần đây chuyện rắc rối quá nhiều. Không sai, đây đều là tổ chức Vĩnh Nhạc sai, bóp chết tấm lòng cầu học hướng tới tri thức của cô, quả nhiên là một tổ chức tà ác!

Cô vừa định tiến vào trường học, đột nhiên Bách Nhất từ bên trong vọt ra, vẻ mặt sốt ruột đánh giá chung quanh, "Điện hạ ngài nhìn thấy Thư Thành tiểu tử kia không?"

"Thấy, mới vừa đi!"

"Cmn!" Sắc mặt Bách Nhất tối sầm lại, cả người đều không tốt, "Tên hỗn đản này thế nhưng đem chuyện của Phó hội trưởng ném cho ta."

Ồ? Thì ra hắn không biết việc này sao?

"Rõ ràng nói chúng ta cả ba cùng nhau tốt nghiệp, vậy mà không rên một tiếng liền mang theo em gái Lạc Anh chạy." Bách Nhất càng nói càng tức giận, "Hừ, có con nối dõi ghê gớm lắm à! Trước kia suốt ngày rải thức ăn cho chó cũng thôi đi, hiện tại dùng xong liền ném, không được, tôi nhất định phải đuổi theo, không thể để hai người bọn họ dễ chịu."

". . . . ." Này này, oán niệm của cẩu độc thân cậu cũng quá lớn rồi?

"Điện hạ, ngài biết bọn họ chọn cái tinh cầu nào để tốt nghiệp chương trình học không?"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ