Chương 61: Huyết tộc bị khống chế.

7.1K 764 27
                                    

Cái người gọi là Lữ tiên sinh kia vừa dứt lời, bốn tên thủ vệ ben cạnh hắn đã bắt đầu hành động, dường như không hề cố kỵ phó tiến sĩ mà bắn phá về phía ba người họ. Chỉ thấy bốn chùm sáng màu lam lóe lên, 'vèo vèo' bay tới các cô.

Mắt thấy bốn chùm sáng sắp bao lấy bọn họ, Lạc Anh vẫn chưa khôi phục lại tiến lên một bước, điện quang lóe lên trong lòng bàn tay, lôi quang hóa thành roi điện quét ngang không trung, trực tiếp đánh tan chùm sáng phía trước, nhất thời chùm sáng vỡ ra thành từng điểm sáng nhỏ, bay thẳng về phía cô ấy.

"Cẩn thận!" Diêu Tư giữ chặt người, trực tiếp lui trở về,nhưng đã không còn kịp nữa, vẫn có mấy tia sáng đánh vào người cô ấy.

"A!" Lạc Anh kêu lên đau đớn, trong nháy mắt toàn bộ cánh tay đều bị da tróc thịt bong, máu tươi chảy đầm đìa.

"Lạc Anh!" Diêu Tư đỡ người.

"Sao lại thế này?" Bách Nhất hoảng loạn nhìn cánh tay Lạc Anh, "Vì sao không thể tự lành?"

Sắc mặt Lạc Anh trắng bệch, máu trên cánh tay cô ấy chảy không ngừng, giống như mở vòi nước, không hề có dấu hiệu ngừng lại, theo lý thuyết, lấy năng lực tự lành của Huyết tộc thì không có khả năng lâu như vậy vẫn còn chảy máu.

"Thì ra dị năng hệ lôi." Cái tên kêu Lữ tiên sinh kia cười lạnh một tiếng, liếc mắt nhìn lướt qua Lạc Anh đang nằm trên mặt đất, "Tới một cái tài liệu tốt, ta còn chưa gặp qua lôi hệ dị năng nào của Huyết tộc đâu. Chẳng qua. . ." Ánh mắt hắn híp lại, ý khinh miệt trong mắt càng đậm, "Căn cứ này của ta nghiên cứu mấy năm nay cũng không phải làm không, 'thuốc trì hoàn tự lành' cũng chỉ là món khai vị mà thôi."

Vậy tia sáng vừa rồi là thuốc trì hoãn tự lành!

Diêu Tư cả kinh, tuy rằng đã sớm đoán được bọn họ nghiên cứu chính là nhằm vào Huyết tộc, nhưng không nghĩ tới bọn họ có thể làm được tới tình trạng này, cư nhiên có thể áp chế bản năng tự lành của Huyết tộc. Xem ra căn cứ này tồn tại đã rất lâu, cũng không biết còn có thủ đoạn gì?

"Rốt cuộc ngươi là ai? Là muốn làm cái gì?" Hai mắt Bách Nhất đỏ ngầu, một nửa là lo lắng, một nửa là bị chọc tức rồi!

"Làm cái gì?" Tên Lữ tiên sinh kia cười một tiếng, "Lập tức các ngươi sẽ biết thôi." Hắn đột nhiên cúi đầu chạm vài cái trên quang não, làm như không chút để ý nói, "Dị năng hệ lôi đích thực rất mạnh, cũng không biết cô ta có thể đồng thời đối phó các hệ dị năng khác."

"Ngươi có ý gì?" Trong lòngDiêu Tư căng thẳng.

Chỉ thấy tên họ Lữ kia vung tay lên, đột nhiên những người sau lưng hắn có hành động, lắc lư vây đến đây, thì ra vừa rồi không phải là ảo giác, đám người kia trong mắt không hề có tiêu cự cứ như con rối gỗ máy móc bước về phía các cô.

"Hách học trưởng?" Bách Nhất đột nhiên mở to đôi mắt, không dám tin nhìn về phía một người đứng bên phải, "Sao có thể là hắn, không phải năm năm trước đã tốt nghiệp. . . ." Hắn nói đến một nửa liền dừng lại, đột nhiên nghĩ tới một khả năng, toàn thân đều run lên, "Đây. . . Đây đều là Huyết tộc, ngươi khống chế bọn họ!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now