Chương 6: Tiểu thư Huyết tộc tôn quý.

13.4K 1.2K 94
                                    

Địa cầu không còn...... Cầu không còn...... Không còn......!

Không không không, đây không phải sự thật. Tinh cầu bị phá kia rõ ràng là màu đen nga, Địa cầu không phải hành tinh xanh sao? Một chút cũng không xanh mà.

Chính là...... Diêu Tư ở trạm không gian là mặt trái của tinh cầu, thị giác ngược sáng, thoạt nhìn thành màu đen là bình thường. Lại nói nếu cô thật sự tới tương lai rồi, qua nhiều năm như vậy, tài nguyên địa cầu tài nguyên dùng hết, biến thành màu sắc khác cũng......

Không, cô không muốn tiếp thu sự thật đáng sợ như vậy, cô còn có một ổ cứng phim truyền hình chưa coi xong; một tường manga anime chưa xem xong; một đống tiểu thuyết chưa đọc; cô ra cửa còn đóng lại, cả mèo còn chưa có cho ăn đâu, các người có nghĩ tới cảm nhận của mèo không? Lương tâm có cắn rứt không?

Mấu chốt là cô lớn như vậy, chưa từng ra khỏi thành phố F. Thế giới lớn như vậy, cô còn chưa có đi xem qua, như thế nào đã không còn đâu?

"Diêu tiểu thư, Diêu tiểu thư?" Trên vai chợt nặng, đột nhiên bị người đẩy đẩy.

"A......" Diêu Tư cả kinh, lúc này mới lấy lại tinh thần, đầu óc vẫn còn ngây ngốc, một lát sau mới ngẩng đầu nhìn về phía người bên cạnh, "Bác sĩ Vương?"

"Lục trạm trưởng cùng phó trạm trưởng tới." Bác sĩ Vương chỉ chỉ chỗ cửa, "Có vài vấn đề muốn hỏi cô."

Trạm trưởng cùng phó trạm trưởng, kia không phải là những người đứng đầu nơi này sao?

Cô quay đầu lại thì đụng phải một gương mặt tràn đầy bực bội cùng khiển trách, người tới mặc một thân đồng phục màu đen, cả người đều tản ra hơi thở "ta đang bực mình", nhìn đến đáy lòng Diêu Tư trầm xuống, ách...... Cô giống như không thiếu tiền vị trạm trưởng này đi?

"Chào Lục trạm trưởng." Đưa tay chào hỏi mới phát hiện phía sau còn có một người, so với trạm trưởng "Bị nợ tiền không trả" mà nói, phó trạm trưởng thoạt nhìn ôn hòa hơn nhiều, mặt cười tủm tỉm gật đầu với cô.

Vị trạm trưởng họ Lục kia trực tiếp lướt qua cô, hướng bên cạnh hỏi một câu, "Kiểm tra đo lường gen thế nào rồi?"

"Đã làm, qua vài phút nữa sẽ có kết quả." Bác sĩ Vương trả lời.

"Ừ." Hắn nâng tay lướt lướt vài cái, một quầng sáng hiện ra, Diêu Tư suy đoán đó hẳn là máy tính xách tay linh tinh.

Hắn giống như mở ra văn kiện gì đó, biểu tình công xử theo phép công, lại lần nữa nhìn về phía cô hỏi, "Cô tên Diêu Tư?"

"Phải."

"Nói một chút về giới tính, chủng tộc, tuổi, tinh cầu sinh sống, nơi ở của người phụ trách?"

Diêu Tư sửng sốt, đây là...... Điều tra dân sự sao, vẫn là thành thật trả lời, "Nữ, dân tộc Hán, 28, tinh cầu sinh sống...... Địa cầu, người phụ trách......" Cô nên nói là boss Tập sao? (*Ý chỉ là Tập Cận Bình)

"Cô nói giỡn sao?" Cô còn chưa nói xong, trạm trưởng Lục chân mày liền nhíu lại, nếu vừa rồi chỉ thiếu năm trăm vạn, thì hiện tại đã tăng đến một ngàn vạn.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now