Chương 139: Nhân ngư dụ hoặc.

4.8K 514 56
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

*********************

"Thân thể của bọn họ có giữ lại một bộ phận, xác thực cùng loài cá ở Địa cầu cổ có điểm tương đồng."

Mộ Huyền gật gật đầu trả lời, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại bỏ thêm một câu nói, "Nhưng là phần lớn bộ phận thân thể cùng hình người không khác lắm."

"Thật đúng chính là nhân ngư!" Diêu Tư có chút hưng phấn, trong đầu nhất thời hiện lên một loạt hình ảnh điện ảnh về nhân ngư, không nghĩ tới ở tinh tế thật sự có chủng tộc nhân ngư này, không biết có phải giống như đồng thoại hay không, mỗi người đều là mỹ nhân, vừa đến buổi tối an vị ở trên tảng đá ca hát.

Cô theo bản năng muốn mở ra quang não, tra một vài hình ảnh tư liệu của tộc nhân ngư, nhìn xem có phải giống như tưởng tượng hay không.

Phi thuyền lại truyền đến tiếng thông báo.

"Tới rồi!" Mộ Huyền sờ sờ đầu cô, "Một lát nữa ở cảng sẽ có nhân viên công tác của Thủy tộc, muốn biết là cái dạng gì, đi xuống nhìn xem sẽ biết."

Cũng đúng! Quang não nhìn, nơi nào đã ghiền bằng tận mắt thấy, cô lập tức đóng lại quang não, đi theo hắn cùng nhau xuống thuyền.

Vừa ra phi thuyền, trước mắt chính là một vùng biển rộng xanh thẳm, mùi muối tanh nhàn nhạt lập tức ập vào trước mặt. Không hổ là Thủy tộc, toàn bộ tinh cầu liếc mắt nhìn một cái, tất cả đều là nước. Diêu Tư nhịn không được nhìn nhìn khắp nơi, muốn xem thử chân dung mỹ nhân ngư trong truyền thuyết.

Đáng tiếc người đồng thời đến cảng hơi nhiều, nhìn một cái tất cả đều là người của các chủng tộc.

Thẳng đến khi bọn họ rốt cuộc đi ra cảng Mộ Huyền mới lôi kéo tay cô, "Đây là nhân ngư Thủy tộc."

Đáy lòng Diêu Tư run lên, lập tức hướng tới bên tay phải hắn nhìn qua, thực hưng phấn, không nghĩ tới cô có thể nhìn đến trong truyền thuyết, cá. . . .

(⊙_⊙)

Cái quỷ gì?

Răng rắc một tiếng, cô mơ hồ nghe được âm thanh tan nát cõi lòng thiếu nữ.

Đệch! Không có nói cho cô biết, nửa người trên là cá, nửa người dưới là người, cũng gọi người cá a!

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Tại sao nhân ngư chân chính sẽ là cái dạng này a, trả đồng thoại cho ta!

"Mời đưa ra giấy chứng nhận nhập cảnh của ngài!" Nhân ngư duỗi tay chỉ chỉ máy cảm ứng bên cạnh các cô, trên đầu cá dẹt, hai con mắt cá chết vô thần dừng ở trên người các cô.

Mộ Huyền trực tiếp đem quang não quét qua máy cảm ứng, tư liệu chứng nhận của hai người liền xuất hiện ở trước mắt nhân ngư kia.

"Hoan nghênh quang lâm, Thủy tộc mẫu tinh!" Nhân ngư kia gật gật đầu, để cho bọn họ thông qua, từ đầu đến cuối, đôi mắt vô thần đấy không có nửa điểm biến hóa.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora