Chương 155: Nhà ngươi họ gì?

3.8K 407 8
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

**************************

Từ rất xa, Diêu Tư nhìn thấy một cái bóng phóng lên cao, hơn nữa càng ngày càng cao, không đến một lát đã chiếm cứ nửa không trung. Cho đến khi mảng màu xanh lục lớn xuất hiện ở trước mắt, cô mới thấy rõ, đấy thế nhưng là một cái cây, một gốc cây thật lớn.

Hơn nữa đang sinh trưởng ra bốn phương tám hướng, ngay cả mặt đất cũng bắt đầu đong đưa.

Diêu Tư hít ngược một ngụm khí lạnh, "Chạy a!" Một phen giữ chặt Luyến Vũ, liền chạy về như điên.

Cũng không biết có phải nguyên nhân bởi vì gốc đại thụ này xuất hiện, vốn dĩ con đường đi thế nào cũng không ra, cư nhiên đi một chút liền lao ra được rồi. Mà cái sân cổ kính vốn có, đã biến thành một mảnh phế tích, chỉ còn lại một gốc cây thật lớn chiếm cứ ở phía trên.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cái cây này sao lại thế này a?" Diêu Tư một bên thở hổn hển, một bên hỏi.

"Là Thụ Lôi Vương Thụ!" Luyến Vũ quay đầu lại nhìn nhìn đại thụ còn đang sinh trưởng tươi tốt kia, "Trước đó ta đem Thụ Tâm đặt ở Hồng Trì, cho nên mới mở ra Hồng Trì hạn chế. Nhưng ta không nghĩ tới nó đột nhiên liền trưởng thành."

"Vương Thụ gì?" Diêu Tư sửng sốt, Thụ Tâm không phải là chiếc phi thuyền trước đó của cô ấy sao? Từ lúc nào lại biến thành Vương Thụ gì đó?

"Vương Thụ chính là vua của loài cây, sẽ trưởng thành thành cây Thụ Lôi Hoàng." Luyến Vũ vẻ mặt lo lắng, chỉ chỉ cái cây phía sau nói, "Nó...... Vốn chính là em trai ta."

"Gì?" Cmn, cô nha, không phải Vũ Tộc sao? Khi nào lại có đứa em trai là tộc Thụ Lôi, "Mẹ cô...... Họ gì a?"

"Chuyện này tương đối phức tạp." Cô ấy càng thêm sốt ruột, "Cha ta là em trai song sinh của Thụ Lôi Hoàng, ta cùng em trai cũng là song sinh, nhưng lúc hắn sinh ra, chính là một viên hạt giống, vẫn luôn không thức tỉnh ý thức, nhiều năm như vậy cũng chỉ là trưởng thành đến Thụ Vương Chi Hoa mà thôi. Nhưng ta không nghĩ tới...... Chỉ là đem hắn đặt ở Hồng Trì, hắn đột nhiên liền trưởng thành."

Cho nên nói Luyến Vũ sở dĩ có thể hoàn toàn không bị sương mù ở Thiên Đường tinh ảnh hưởng, là bởi vì trên người cô ấy cũng có gien Thụ Lôi tộc.

"Thế hiện tại làm sao?" Cũng không thể để hắn tiếp tục lớn lên nữa chứ?

"Tư Tư không cần lo lắng." Cô ấy vỗ ngực một cái, vẻ mặt tự tin "Hắn tuy rằng không có ý thức, nhưng cũng là em trai ta. Vừa rồi hắn chỉ là không nhận ra bộ dáng hiện tại của ta, chỉ cần ta khôi phục nguyên thân, hắn sẽ không thương tổn ta."

Nói rồi, vẻ mặt cô ấy tự tin tiến lên một bước, cánh khổng lồ từ thân thể cô ấy mọc dài ra, thân thể nháy mắt vươn cao, chỉ trong chớp mắt liền biến trở về dáng vẻ Nữ vương lúc mới gặp, vỗ cánh một cái, lập tức nổi lên một trận gió xoáy, đem Hồng Trì đã biến thành phế tích cũng quay chung quanh, cái cây vốn đang sinh trưởng rất nhanh, cũng bị gió quật đến tạm dừng một chút.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now