Chương 32: Kêu gia trưởng của hắn tới.

11K 982 49
                                    


Thụ Lôi hoàng mang theo cả tộc rời đi. Khuất Trạch tuy rằng bệnh xà tinh, nhưng cũng chưa từng có ý tưởng làm cho người ta đoạn tử tuyệt tôn, hắn đưa Diêu Tư quả cầu màu tím, chỉ là trùng hợp ngay thời điểm Vương chủng phá vỏ mà thôi, kỳ thật nó sớm đã lớn lên thành cây non. Cho nên...... Hắn làm như vậy, đơn thuần chỉ là muốn gài cô mà thôi.

Vốn ý của Nhị Trưởng lão là, dù sao Vương chủng cũng không phải nảy mầm ở Thụ Tinh, để phòng ngừa Vương chủng sẽ xuất hiện di chứng gì đó, đề nghị để Khuất Trạch cùng trở về với Thụ Lôi tộc, rốt cuộc người ta cũng coi như là chuyên gia. Nhưng đề nghị này, bị Thụ Lôi hoàng nghĩa chính ngôn từ, vô cùng kiên định mà cự tuyệt. Ôm cây non biến về thành đại thụ, liền kéo theo tinh cầu màu xanh biếc, nhanh nhẹn bay đi, không đến một lát liền hóa thành một điểm sáng nhỏ. Tốc độ cực nhanh, dường như cực sợ Khuất Trạch thật sự trở về cùng hắn. Vài ngày sau, trong tài khoản của tất cả cư dân Đế đô Huyết thành, đều nhận được phí đền bù tổn thất từ Thụ Lôi tinh.

Ừm, việc này cũng coi như là giải quyết trong hòa bình. Chỉ là vừa mới kết thúc một trận chiến chủng tộc, nhóm Huyết tộc vội vàng sửa chữa gia viên, mấy ngày này tinh thần có chút buồn bực. Đầu đường cuối ngõ nơi nào cũng đều có thể nhìn thấy tộc nhân cúi đầu thở dài, vẻ mặt tịch mịch khó chịu. Ai! Một người để đánh cũng không có.

╮(╯﹏╰ ) ╭

Kế tiếp, chỉ còn việc phải xử lý đầu sỏ gây tội Khuất Trạch như thế nào. Hội Trưởng lão cảm thấy, so với việc cùng Thụ Lôi tộc khai chiến, đây thực sự là nan đề khó giải quyết hơn.

Chúng Trưởng lão, vẫn luôn thảo luận từ giữa trưa đến buổi tối cũng không ra kết quả.

Cuối cùng vẫn là người nào đó đã sớm muốn đuổi người, thình lình nói một câu: "Không phải thích chơi trò chơi sao? Vậy đưa hắn đi Niết Bàn tinh đi."

Hiện trường có trong nháy mắt an tĩnh.

Ngay cả Khuất Trạch sau khi nhìn thấy Mộ Huyền vẫn luôn nỗ lực giả bộ ngoan ngoãn, cũng trong nháy mắt mặt xanh mét.

Diêu Tư không biết "Niết Bàn tinh" là nơi nào, chỉ là nhìn sắc mặt Khuất Trạch...... Ừm, biết hắn gặp chuyện không tốt, cô liền an tâm rồi.

Mộ Huyền giải quyết dứt khoát, lạnh mặt trực tiếp đuổi một đám người chậm chạp không đi ra ngoài. Cũng không phải con nối dõi nhà mình, còn không đi, là muốn lưu lại ăn cơm chiều sao?

Giơ tay sờ sờ đầu con non nhà mình, ừm, chờ lâu như vậy nhất định đói lả rồi.

Vì thế cô lại bị bắt uống một chén mao huyết vượng thơm ngào ngạt.

Cho đến vài ngày sau, Diêu Tư mới từ chỗ Diêu Tiềm biết được "Niết Bàn tinh" là nơi nào, đó là một cái tinh cầu trò chơi người thật. Khác trò chơi lúc trước mà cô chơi, chỉ có ý thức tiến vào. Hoàn cảnh ở tinh cầu này nguy hiểm, nhưng hoàn cảnh này lại có thể giúp người bộc phát tiềm lực, vì thế công ty game giữ lại nguyên trạng tinh cầu này, yêu cầu người thật tiến vào, nếu như chết ở tinh cầu trò chơi này, thì đó thật sự là chết thật. Những gì xảy ra bên trong, đều phải xem cơ duyên của mình. Cho nên, tinh cầu này, được các chủng tộc trong tinh tế coi là điểm thí luyện để các tộc nhân tăng thực lực của mình.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now