Chương 15: Tự mình tìm chết.

11.9K 1.1K 63
                                    

Diêu tư chỉ cảm thấy gân xanh trên đầu bặt một cái đứt đoạn.

Lật bàn! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Ai muốn học chơi trò chơi a! Cô làm giáo viên có thể có chút đạo đức nghề nghiệp hay không? Thái độ làm thầy đâu? Gương tốt đâu? Hình mẫu đâu?

Như vậy có dạy hư học sinh không?

"Các bảo bảo, cùng cô mở ra quang não của các con đi nào, sau đó lên Tinh võng." Bất kể nội tâm Diêu Tư phun tào thế nào, cô giáo phía trên đã bắt đầu làm mẫu rồi, "Mật khẩu Tinh võng của trường học là 23333333."

". . . . . ." Vì sao đến mật mã cũng đáng ăn đòn như vậy a!

"Di, vị bảo bảo kia." Thấy Diêu Tư bất động, cô giáo nhìn tới, "Làm sao còn chưa có mở ra quang não, chắc là không biết thao tác? Có cần cô làm mẫu một lần nữa không?"

Mắt thấy cả lớp cũng bắt đầu quay đầu lại, Diêu Tư khóe miệng co rút, không thể làm gì khác hơn là đem tay đặt tại quang não. Quả nhiên sau đó trước mắt của cô phát ra một màn sáng mờ. Từng dãy xem không hiểu đồ hình xuất hiện ở trong tầm mắt.

Cô dựa theo lời giáo viên, mở dấu hiệu Tinh võng bên góc phải, trước mắt quả nhiên xuất hiện một khung mật mã, cô đang suy nghĩ không có bàn phím làm sao đem mật mã điền vào, trên màn sáng tự động xuất hiện: mật mã số 23333333.

Diêu Tư cả kinh, thì ra là quang não còn có thể dựa vào ý thức điều khiển.

"Các bảo bảo có thấy icon 'Ngự Tiên ký ' không?" Cô giáo lần nữa hỏi thăm, nhận được trả lời lập tức bắt đầu thao thao giới thiệu , "Đây là trò chơi lưu hành nhất trên Tinh võng, là do Tiên tộc mở ra, có hiệu quả thể nghiệm thực tế ảo bằng ý thức, trò chơi được phục dựng lại cảnh tượng cổ phong hoàn mỹ. Tất cả Server đều hết sức bốc lửa, không bằng hôm nay chúng ta chơi cái này được hay không?"

Cô giáo bắt đầu nhiệt tình đề cửmột trò bắt mắt nhất bên trong Bách khoa toàn thưtrò chơi, vừa nói còn giới thiệu các loại chức năng bên trong, giới thiệu rất là cẩn thận, Diêu Tư đều có chút hoài nghi cô ấy có phải thu phí quảng cáo của công ty game.

Bất quá cái này trò chơi phong cách cô thế này, là rất thích hợp với cô. Ở trong này hiểu rõ thao tác Tinh võnghơn một chút cũng được.

Cô chẳng qua là tâm niệm vừa động, trò chơi đã mở ra, chỉ thấy cả màn sáng nhất thời xuất hiện một bộ tiên cảnh trông rất sống động, Tiên Vụ* lượn lờ, cao sơn huyền phù, mây bay nước chảy, còn có đầy trời tường vân cùng tiên hạc bay múa. Làm cho cô có loại ảo giác đi tới phim trường tiên hiệp.

(*sương mù)

Mà ở giữa cảnh tượng đang lóe một loạt chữ.

"Hoan nghênh người chơi số 438438 sever 38 tiến vào thế giới Ngự Tiên, có bắt đầu trò chơi hay không?"

( 438 = tử tam bát => đồ bà tám / 38 = tam bát => người đàn bà chanh chua.)

. . . . . .

Cô có cảm giác mình bị đánh số mắng? Có thể đổi lại tên không?

"Đinh, xin người chơi lần nữa đặt ra tên mới."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now