Chương 110: Nguy cơ của Thiên Tứ Viện.

5.7K 535 17
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

"Số liệu này đã rất lâu rồi, truy tung có chút khó khăn. Xin Điện hạ chờ một chút." Tay của Bách Nhất tra tìm càng nhanh hơn, nửa ngày cũng chưa xoay người lại, nhìn dáng vẻ đích thực rất khó.

Diêu Tư đang do dự có cần rời đi trước đến tối mới quay lại hay không, tránh ảnh hưởng đến hắn. Đột nhiên Mộ Huyền vẫn luôn nắm lấy tay cô chợt buông lỏng ra, đi về phía trước tới giữa đám số liệu, cũng không biết chạm vài cái gì, nhất thời đám số liệu màu đỏ kia lại lần nữa nhảy ra.

"Ơ! Thì ra còn có thể truy tung như thế!" Bách Nhất cả kinh, vẻ mặt kinh hỉ, "Không hổ là Bệ hạ, nhưng số liệu nơi này. . ."

Vì vậy, hai người đồng thời bắt đầu thao tác cạch cạch cạch, trong phòng là các loại ánh sáng số liệu lưu chuyển, thỉnh thoảng còn truyền đến vài câu kinh ngạc cảm thán của Bách Nhất.

"Thì ra là như thế, thời không số liệu cũng có thể suy ra sao?"

"Đệch, không thể nào, như vậy cũng có thể!"

"Số liệu thời gian truyền tống đến đây liền bị ngắt, có lẽ có thể thử phục hồi."

"Đúng đúng đúng, không sai chính là phương trình này."

"Bệ hạ, tôi cảm thấy..."

Thuần ăn dưa, quần chúng Diêu: ". . . . . ."

Hoàn toàn nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì? Ừ...... Xem cũng xem không hiểu.

Nháy mắt cảm thấy chính mình vĩnh viễn đều sẽ là con non Huyết tộc làm sao bây giờ?

Thật mệt tim!

Nửa giờ sau. . . .

"Tìm được rồi!" Bách Nhất kêu lên một tiếng kinh ngạc cảm thán, hưng phấn nhảy tới trước mặt cô, "Tìm được rồi, tìm được vị trí rồi, ngài xem ngài xem......" Hắn chỉ vào một chỗ nhỏ trên quầng sáng bản đồ nói với cô, "Chính là nơi này, nhất định không sai!"

Diêu Tư nhìn sát vào, không nhìn ra là nơi nào, "Đây là nơi nào?"

Bách Nhất sửng sốt, cũng nhìn lại, ngốc ngốc xem xét nửa ngày, lẩm bẩm nói, "Ý, kỳ quái, vị trí này rõ ràng là mặt sau của Hồng Tinh a? Nơi đó không phải là một mảng rừng rậm sao? Vì sao cái bản đồ này trước giờ tôi chưa từng thấy qua?"

"Là Thiên Tứ Viện." Mộ Huyền đột nhiên mở miệng, sắc mặt lại thâm trầm chưa từng từng có, ấn đường nhíu lại. Đáy lòng Diêu Tư không khỏi căng thẳng. Đó là địa phương đặc thù sao?

"Thiên Tứ Viện? Đó là nơi nào?" Bách Nhất cũng là vẻ mặt ngây ra.

Thần sắc Mộ Huyền càng trầm, dường như nghĩ tới chuyện rất nghiêm trọng, một lát mới trả lời, "Viện nghiên cứu gen Lam Tinh cổ, Phục Chế viện, nơi đó là. . . . Địa phương tân sinh Huyết tộc ra đời."

"Cái gì!" Bách Nhất cả kinh, đột nhiên mở to hai mắt, nhất thời tràn đầy vội vàng, "Cmn! Tên bệnh thần kinh kia, như thế nào lại ở địa phương quan trọng như vậy, không được! Tôi lập tức đi thông tri Hội Trưởng lão!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang