Chương 167: Chế tạo Tinh thú vương

4.9K 485 17
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

***********************

"Bắt đầu rồi!" Lận Lung đột nhiên ý vị không rõ niệm một câu, quay đầu chuyên chú nhìn phía trước.

Gì? Cái gì bắt đầu rồi? Nói rõ ràng a!

Diêu Tư không kịp hỏi, cũng không biết có phải vì không gian bốn phía đột nhiên mở ra nhiều lỗ đen như vậy, đột nhiên thân hình nhoáng lên, thiếu chút nữa trực tiếp bị không gian ảnh hưởng thổi về tinh cầu phía sau.

"Cô không có đầu óc sao?" Lận Lung duỗi tay kéo cô lại, "Thông đạo nơi này mở ra quá nhiều, không gian đương nhiên sẽ không ổn định. Nhanh dùng dị năng đem bốn phía năng lượng ngăn trở trước."

Diêu Tư một đầu hắc tuyến, "Tôi hiện tại không có dị năng!"

"Không có dị năng!" Lận Lung cả kinh, liếc mắt nhìn lướt qua cô một cái, rõ ràng không tin, "Cô cho rằng ta mắt mù à, lúc trước thời điểm ở Hồng Tinh tiêu trừ làn sương máu của ta, cô phóng ra chính là không khí chắc?"

Mẹ nó, nếu không phải có cái toàn hệ dị năng biến thái như anh ở đây, cô có đến nỗi dị năng gì cũng không phóng ra được sao?

"Thôi, dù sao cũng không cần cô làm gì." Lận Lung vẻ mặt lười quản cô, bắt lấy tay cô chợt động, nháy mắt cô liền cảm thấy có thứ gì truyền khắp toàn thân, loại cảm giác vừa rồi phảng phất sắp bị thổi bay, kỳ dị biến mất, "Nhìn cái dạng yếu như gà của cô. Đứng vững vàng, đừng lộn xộn. Ngã chết ta cũng mặc kệ cô, hừ!" Nói xong hắn tức giận trừng mắt nhìn cô một cái, lại theo bản năng tiến lên một bước, cố ý vô tình đem cô chắn phía sau.

"......" Diêu Tư giật giật khóe miệng, trực tiếp ở sau lưng hắn dựng ngón giữa. Mẹ kiếp, có bản lĩnh anh buông tay a! Lão tử lập tức liền về Hồng Tinh cáo trạng, kêu gia trưởng tới đập chết anh nha.

Diêu Tư nội tâm điên cuồng phỉ nhổ, những lỗ đen vặn vẹo lại càng ngày càng nghiêm trọng, đột nhiên 'răng rắc' một tiếng nứt ra, một đạo thân ảnh thật lớn màu trắng, từ bên trong bò ra tới.

Đó là một con cự thú màu trắng cô chưa từng gặp qua, toàn thân đều là lân giáp màu trắng, thân hình giống cá lại mọc ra vô số cái chân, trên lưng có từng hàng đồ vật giống như sừng. Hơn nữa nó rõ ràng cách rất xa, nhưng thoạt nhìn cùng tinh cầu sau lưng bọn họ không sai biệt bao nhiêu.

Quái thú lớn như vậy, chỉ có thể là. . . . Tinh không dị thú!

(_)

Diêu Tư hít vào một hơi, còn chưa kịp làm rõ Lận Lung rốt cuộc muốn làm gì, những lỗ đen khác, lại liên tiếp lao ra vài con Tinh thú, mỗi một con đều lớn lên không giống nhau, có dữ tợn khủng bố, cũng có hơi hài hòa dịu ngoan chút, nhưng đều không ngoại lệ hình thể khổng lồ giống như tinh cầu.

"Thế nào? Đám thú cưng này của ta không tồi chứ?" Lận Lung mang theo chút tự hào nhìn nhìn Tinh thú trước mắt, giơ tay click mở mấy cái màn sáng, bắt đầu thao tác lên.

Thú cưng!? Cái này mịa nó chỗ nào giống thú cưng!

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Rõ ràng Tinh minh đã toàn lực kiểm soát, thanh trừ phần lớn tinh cầu trại chăn nuôi, vì sao còn có nhiều Tinh thú như vậy? Nhìn cảnh tượng rậm rạp này, cùng những thứ kia phảng phất vẫn còn đang chui ra ngoài lỗ đen, số lượng đã có vài trăm, không! Đã hơn một ngàn con rồi?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Donde viven las historias. Descúbrelo ahora