Chương 127: Có một Huyết tộc giả.

5.3K 609 47
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

********************

Chuyện Vĩnh Nhạc lần này, xem như là một sự kiện lớn nhất trong ngàn vạn năm qua mà Huyết tộc tao ngộ. Bất quá may mắn là, những thiên thạch mang theo virus đó sau khi nổ mạnh cũng không có tính lan truyền lớn như trong tưởng tượng, dù sao tận thế virus vốn là không thể lan truyền thông qua không khí.

Từ lúc bắt đầu mục đích của Lý Chính cũng không phải muốn dùng cái virus này tới đối phó Huyết tộc. Hắn chỉ là muốn giết cô, để Mộ Huyền chủ động khơi mào chiến tranh mà thôi.

Trải qua nổ lực của Huyết tộc, virus đã bị thanh trừ hoàn toàn, những quân Liên minh nhân cơ hội tới vây công cũng không được chỗ tốt, Lý Chính vừa rời đi, không có huyết mạch áp chế của hắn, Huyết tộc đang phẫn nộ tự nhiên sẽ không thủ hạ lưu tình.

Vì phòng ngừa có người lợi dụng tận thế virus làm chuyện gì, Hội Trưởng lão cũng bắt đầu sản xuất một lượng lớn vắc-xin phòng bệnh virus. Mộ Huyền nói kỳ thật phối phương vắc-xin phòng bệnh đã có từ rất sớm, bằng không Huyết tộc ở Địa cầu cổ cũng không có khả năng truyền thừa đến bây giờ, chỉ là từ khi tiến vào tinh tế, tận thế virus đã tuyệt tích, cho nên về sau tân sinh Huyết tộc cũng không có chích ngừa loại vắc-xin phòng bệnh này mà thôi.

Nhưng chuyện về Vĩnh Nhạc, cũng không có kết thúc như vậy. Huyết tộc từ trước đến nay không phải người ngồi chờ chết, kẻ phạm tộc ta, tuy xa tất diệt! Đây mới là phong cách hành sự trước sau như một của Huyết tộc. Tuy rằng người dẫn đầu Vĩnh Nhạc là Huyết tộc Lý Chính, nhưng chủng tộc khác cũng không thiếu tham dự vào. Một trận chiến này, xem như đem tổ chức Vĩnh Nhạc hoàn toàn bại lộ. Tìm hiểu nguồn gốc, bọn họ đem người sau lưng, một đám đều bị bắt lấy.

Đại Trưởng lão Khuất Trạch, xem như đã tìm được lý do hoàn mỹ để làm càn, quang minh chính đại bắt đầu làm việc làm việc làm việc! Mặc kệ là người của chủng tộc nào, một người cũng không tha. Thậm chí có vài chủng tộc cả tộc đều tham dự vào, Khuất Trạch cũng không chút do dự trực tiếp tuyên chiến.

Cũng là thời điểm làm tinh tế hiểu ra rằng, Huyết tộc tuy không tham dự vào chuyện của tinh tế, nhưng chưa bao giờ sợ phiền phức!

Đối với những việc này, Diêu Tư cùng Mộ Huyền đều không có tham dự, cũng không có nhúng tay, hoàn toàn giao cho Hội Trưởng lão. Mà Mộ Huyền cũng hoàn toàn ném hết mọi chuyện, ngay cả Khuất Trạch muốn chủ động báo cáo cũng bị hắn trực tiếp đuổi đi.

Toàn tâm toàn ý, chuyên tâm bắt đầu làm toàn chức vú em.

【 Báo tường tinh tế: Ven tinh hệ W985, phát sinh vụ nổ quy mô lớn, tinh hệ này thuộc ven tinh vực, tổng cộng 368 hành tinh, trong đó 187 tinh cầu đã bị sự hủy diệt lan đến. Trong đó bao gồm ba hằng tinh, 57 vệ tinh. . . Vụ nổ lần này có trên ngàn vạn giống loài bị tuyệt diệt, tổn thất không cách nào phỏng đoán, may mắn chính là chưa lan đến văn minh tinh cầu, không có tạo thành thương vong về người. Trước mắt nguyên nhân nổ mạnh vẫn chưa rõ! Phía dưới chính là khoảng cách nổ mạnh lần này, văn minh tinh cầu gần nhất gởi tới báo cáo. . . .】

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ