Chương 27: Cách sơn đả ngưu.

10.5K 977 23
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)
****************
Người đối diện trầm mặc một lát, tiếp tục mở miệng.

"Ta, thật là ba cô."

"Tôi cũng thật sự là ông nội anh!" Diêu Tư không chút suy nghĩ đáp trả. Thật lòng cô cảm thấy người này hơn phân nửa là có bệnh, hơn nửa đêm không ngủ lại chạy đến phòng cô không nói, lớn lên cũng là thanh niên tuấn tú, lại vừa mở miệng liền nói là ba cô, cho rằng đổi cách gọi văn nghệ một chút, thì tôi không biết anh muốn chiếm tiện nghi của tôi sao.

Đối phương lại tiếp tục trầm mặc, không nói chuyện, cứ như vậy nhìn chằm chằm cô, khí lạnh trên người vốn là dày đặc tựa hồ lại nặng thêm một chút. Mi tâm nhíu chặt, đột nhiên hướng cô vươn tay.

"Anh muốn làm gì?" Đệch! Hắn hơn nửa đêm chạy vào, sẽ không phải là muốn cướp sắc chứ? Diêu Tư trong lòng trầm xuống, do dự nghĩ có nên thông báo cho Diêu Tiềm hay không, dù sao....... nhìn bộ dạng cũng không phải người xấu!

Tay của hắn đã đặt đến trên đầu cô.

_(:зゝ∠)_

"Chứng minh cho cô xem." Hắn nhàn nhạt mở miệng.

"A?" Ý gì?

Cô còn không kịp phản ứng, đột nhiên một cổ hơi thở khổng lồ từ lòng bàn tay của hắn truyền tới, trong nháy mắt làm cho cô có cảm giác không thở nổi, theo bản năng cô muốn phản kháng, hơi thở kia tức khắc chạy đến toàn thân của cô, trong phút chốc cô cảm thấy toàn thân đã tràn đầy hơi thở kia.

Thịch thịch thịch. . . . . .

Nhất thời tim đập nhanh liên hồi, giống như đáp lại cái gì, áp lực chỗ đầu vai cũng càng ngày càng nặng, cô có cảm giác tim sẽ nhảy ra ngoài bất cứ lúc nào, nó càng ngày càng dồn dập, càng ngày càng nhảy nhót, càng ngày càng mạnh mẽ, sau đó. . . . . .

Một tiếng kẽo kẹt.

Giường sụp rồi!

Không biết giường làm bằng chất liệu gì, giống như bột mì bị gió thổi, rầm một cái biến thành tro bụi. Cùng lúc đó thân thể cô mạnh mẽ rơi xuống, nằm ở trên sàn nhà lạnh lẽo.

Bên tai tựa hồ truyền đến âm thanh răng rắc.

Đáy lòng lộp bộp rơi xuống, nhất thời có loại dự cảm xấu vô cùng 'mãnh liệt'.

Sau đó. . . . . . Cả 'bức tường' cũng rạn nứt.

Dưới lưng trống rỗng, căn phòng quen thuộc nháy mắt xa dần, theo một trận âm thanh đá rơi, cô trực tiếp từ lầu ba phòng ngắm cảnh, trực tiếp bịch bịch hai cái rớt xuống sàn nhà của đại sảnh lầu một.

Rơi xuống ba tầng!

Mọi chuyện phát sinh quá nhanh, từ lúc đối phương giơ tay đến bây giờ cùng lắm chỉ có hai giây, Diêu Tư đã nằm trên sàn nhà lạnh lẽo của lầu một, nhìn lên trên chỉ thấy hai cái lổ to hai ba mét.

Cô nửa ngày vẫn không kịp phản ứng, thần kỳ là trên người không có chút đau đớn nào.

Hay cho một chiêu cách sơn. . . .Đánh thật nhiều trâu a?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now