Chương 20: Ngôn ngữ thông dụng của tinh tế.

10.5K 1K 37
                                    


Nghiêm khắc mà nói, Diêu Tư không phải là một em gái hay nóng nảy, cũng không mang thù. Trừ phi là bị làm cho nóng nảy, mới có thể nhất thời bộc phát. Nhưng nếu có người kiếm chuyện thì cô cũng không sợ. Tỷ như: Lúc người khác đoạt boss của cô.

Nhìn người mới vừa bị cô giết quay về điểm sống lại, lúc này lại dẫn một bang người mênh mông cuồn cuộn hùng hổ đi vào thôn.

Phản ứng đầu tiên của Diêu Tư chính là: Nha, đây là kéo người đến trả thù ư.

Nắm chặt kiếm trong tay, cô cũng không khách khí, nhanh chóng xông vào đám người, giơ tay chém xuống liền giết chết một lớp.

Kinh sợ cọng lông, đánh!

Nhiều người thì ghê gớm lắm à, đoạt boss còn đòi trả thù!

Trong nháy mắt chúng Huyết tộc nằm đầy đất: "........."

Chuyện gì xảy ra? Mọi người vẻ mặt ngu ra, không một lời liền mở chế độ "Đỏ", lão tổ tông đây làm sao vậy?

Hết lần này tới lần khác bọn họ cũng không dám đánh trả. Nói nhảm! Dám bất kính đối với lão tổ tông, là muốn bị toàn bộ Huyết tộc phỉ nhổ đến chết sao?

Cho nên, vì làm rõ ràng nguyên nhân, bọn họ chỉ có thể một chuyến rồi lại một chuyến từ điểm sống lại chạy tới, muốn giải thích chuyện này, nhưng tất cả không ai ngoại lệ đều bị đuổi về, hoặc là chưa kịp mở miệng đã bị một kiếm giết, hoặc là đã mở miệng mà đối phương lại không có phản ứng, cũng chết theo.

Vốn chúng Huyết tộc đều hết sức hưng phấn tới đón người, thì bây giờ đều tan nát cõi lòng. Chỉ có thể tiếp tục ngốc, nhìn tổ tông nhà mình một người một kiếm giống như cắt cải trắng, mỗi một nhát đều chuẩn, bộ dạng uy vũ, mạnh mẽ kia quả thực...

Quá Soái! ( Logic của fan não tàn ).

Mọi người dùng năm phần tiền để tìm hiểu nguyên nhân tạo ra cái cảnh tượng này, đồng thời dùng nửa giờ để thưởng thức tư thái anh tuấn lúc chém người của Điện hạ.

Quả nhiên là ba trăm sáu mươi độ không góc chết a! (?﹃? )

Sau đó mới phục hồi tinh thần lại. . . . .

Ừ, lão tổ tông nhất định là đang trách bọn họ quấy rầy người chơi trò chơi?

Bọn họ có tội!

Trừng phạt này là nên nhận, nằm xuống nằm xuống, nhất định phải làm cho lão tổ tông chém vui vẻ, chém tận hứng. Uy uy uy, bên kia, đứng ngốc làm gì thế! Ngươi lão yêu quái sống mấy vạn năm, không biết giả bộ sợ chết sao! Nằm xuống nằm xuống, để cho Điện hạ dễ chém chút.

Căn cứ mọi người cùng nhau tới, không người nào nổi bật hơn người nào, cướp lấy tâm tư của Điện hạ, cũng không có người nào tiếp tục đứng dậy đi sống lại.

# Lý luận tu dưỡng chức nghiệp của một đám fan não tàn #

Giải quyết xong một đống đầu người, không mất một giọt máu, Diêu Tư hoài nghi mình hack plugin auto, cuối cùng phát hiện chuyện có cái gì không đúng. Những người này sao lại không phản kháng, mặc dù tân thủ rất yếu, nhưng cũng không đến mức đánh không mất nổi một giọt máu của cô.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ