Chương 99: Huấn luyện thi đấu cơ giáp.

6.6K 635 32
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad. )

*********************

Diêu Tư cuối cùng cũng hiểu, vì sao nói lực chiến của cơ giáp không bằng dị năng. Bởi vì tính cơ động của nó thật sự là quá thấp, xác suất hư hại cũng quá cao. Một dị năng giả dù bị thương nặng coi như mất tay thiếu chân cũng vẫn có thể cắn chặt răng tiếp tục dùng dị năng mà chiến đấu, huống chi Huyết tộc còn có năng lực tự lành nghịch thiên.

Nhưng cơ giáp không được a, tuy rằng cơ giáp cũng có thể sửa, nhưng dù sao nó vẫn à một cơ thể cồng kềnh, lại là chip trí năng, dưới tình huống phụ kiện hư hao quá nghiêm trọng, cũng chỉ có thể báo hỏng. Thậm chí có khả năng chỉ vì một cái vấn đề nhỏ dẫn đến hệ thống hỏng toàn bộ, tỷ như: Đâm vào tường, moi không ra, v.v. . .

Thao tác thực tế vài lần ngay cả đi đường cũng thập phần khó khăn, nhiệt tình đối với cơ giáp của Diêu Tư 'xèo' bị dập tắt. Rốt cuộc cũng hiểu vì sao học viện phải dùng cơ giáp mô phỏng để dạy học, bởi vì tay mới quá đốt (hao) cơ giáp.

Cơ giáp đối với tinh tế mà nói, xem như là vũ khí được quản chế, tài liệu chế tạo sang quý vô cùng, hơn nữa cũng không phải tất cả mọi người đều có thể mua. Tuy rằng trên Tinh Võng công ty chế tạo cơ giáp rất nhiều, nhưng mua sắm cần một loạt thủ tục và yêu cầu, ít nhất một học sinh như cô là không mua được.

Diêu Tư nhìn hài cốt của hơn mười đài cơ giáp bị mình chơi hỏng, ngẫm lại giá bán của mỗi đài cơ giáp, Diêu Tư có chút đau thịt, yên lặng quyết định về học khóa mô phỏng của Học viện. Tuy rằng gia trưởng có tiền, cũng không thể đốt chơi như vậy!

Đệ nhất Học viện có cơ giáp đối chiến mô phỏng hoàn mỹ nhất, cơ hồ là có thể đến trải nghiệm cơ giáp chân chính, nhưng bởi vì liên quan đến cơ giáp thi đấu, người luyện tập ở Học viện đều xếp hàng thật dài, không chờ một buổi sáng thì căn bản không tới lượt.

Diêu Tư tỏ vẻ thực ưu thương.

"Điện hạ có thể tiến vào Tinh Võng huấn luyện bằng ý thức." Bách Nhất đột nhiên đề nghị nói.

"Huấn luyện bằng ý thức?" Diêu Tư sửng sốt, đó là gì?

"Thi đấu bằng ý thức cùng cơ giáp mô phỏng giống nhau, có liên kết với Tinh Võng. Chẳng qua khuôn mẫu của Học viện là rèn luyện trí nhớ cơ bắp, còn huấn luyện bằng ý thức thì nghiêng về tốc độ phản ứng, tích lũy kinh nghiệm."

"Tinh Võng!" Diêu Tư hai mắt tỏa sáng, "Ý của cậu là nói ta tùy tiện lúc nào, cũng có thể dùng quang não huấn luyện."

"Đúng a!" Bách Nhất vẻ mặt đương nhiên nói, "Huấn luyện cơ giáp bằng ý thức rất thường thấy, trên Tinh Võng có rất nhiều trận thi đấu. Điện hạ chưa thấy qua ở quảng trường ý thức của Tinh Võng sao?"

"Ách. . . ." Khóe miện Diêu Tư cứng đờ, cô biết Tinh Võng chia thành quảng trường mặt phẳng và quảng trường ý thức, kỳ thật đó là hai loại hình thức tiến nhập, một loại cô rất thường dùng đến là trực tiếp đứng trước quầng sáng bắn ra, sau đó thao tác. Một loại khác là trực tiếp dùng ý thức tiến vào, cũng tương đương với một cái thế giới mới, tỷ như trò chơi lần trước. Chỉ là cho tới bây giờ cô chưa từng có ý muốn sử dụng ý thức tiến vào, trải qua lần trước bị nhốt trong trò chơi một tháng, một lần bị rắn cắn, cô là sợ lại gặp phải tình huống không ra được đó. . .

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now