Chương 141: Em là đẹp nhất.

4.7K 480 32
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

**********************

Quản cá chép không có nhiều giao đãi khác, vẻ mặt hưng phấn xoay người đi ra ngoài tiếp tục vây xem. Cô mới vừa tiến phòng nghỉ, bên trong lại truyền đến một tiếng thở dài thật mạnh, Diêu Tư lúc này mới phát hiện phòng nghỉ cư nhiên còn có một người nữa, không phải nhân ngư Thủy tộc, mà là hình người bình thường, nhìn không ra là chủng tộc gì. Đang ngồi ở cách đó không xa, cả người đều rủ xuống, giống như là đã chịu đả kích gì đó.

Thấy cô tiến vào, ngẩng đầu nhìn thoáng qua, giơ tay chào hỏi với cô, "Chào, cô cũng là bị lừa tới kết hôn đi?"

"Lừa?" Diêu Tư sửng sốt, hóa ra vừa rồi cô ngoài ý muốn nghe được Quản cá chép buột miệng thốt ra cái từ kia, không phải là nghe lầm.

"Thủy tộc đáng giận này!" Người nọ cắn răng mắng một câu, vỗ vỗ vị trí bên người, "Ngồi đi! Tôi kêu Lục Trình, đều là anh em cùng cảnh ngộ bị lừa tới, đến nói cô là đi vào nơi này như thế nào?"

Hắn cũng là người ngoại tộc bị lôi đi đăng ký kết hôn sao? Diêu Tư ở bên cạnh ngồi xuống, "Ta gặp được một đứa trẻ Thủy tộc, tặng ta một đống đồ vật, ta chọn một cái liền......"

"Cô sao lại không cẩn thận như vậy, đứa nhỏ Thủy tộc cũng là Thủy tộc a! Nhà cô không dạy cô, tuyệt đối không thể thu đồ vật của Thủy tộc sao?" Hắn có chút hận sắt không thành thép nói.

"......" Ách, cái này thật đúng là không có.

"Ai...... Bất quá tôi cũng không tư cách nói cô, tôi còn không phải cũng bị kéo tới sao." Hắn thở dài, cả người càng héo.

"Có ý gì?" Diêu Tư có chút không rõ, chẳng lẽ Thủy tộc đưa cho người dị tộc đồ vật, chính là giăng lưới câu sao?

"Cô không biết?" Lục Trình cả kinh, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn cô một cái.

"......" Biết gì?

"Cô không biết Thủy tộc sinh sản cộng tính, thế nhưng cũng dám tới Thủy tộc tinh, cô thực sự có dũng khí." Hắn nhìn cô từ trên xuống một lần, lúc này mới giải thích nói, "Thủy tộc không có giống cái, muốn sinh sản chỉ có thể tìm người dị tộc thông hôn, hơn nữa bọn họ còn nam nữ không kỵ." Hắn tấm tắc hai tiếng, "Vì đời sau, bọn họ sẽ nghĩ hết mọi biện pháp, giữ lại những người tiến đến Thủy tộc tinh. Nổi danh nhất chính là nghi thức đính hôn, chỉ cần nhận đồ vật của người Thủy tộc, liền đồng nghĩa với đính hôn."

Ách...... Đây là ép mua ép bán sao?

-_-|||

Lục Trình đột nhiên nhớ tới cái gì, nghiến răng nghiến lợi nói, "Cô xem như tốt, nima, lão tử chẳng qua chỉ uống một chén nước Thủy tộc đưa cho, đã bị kéo đến nơi này đăng ký kết hôn. Sớm biết thế này, cho dù phi thuyền thiếu hụt vật tư, tôi cũng sẽ không ngừng ở cái tinh cầu này."

". . . . ." Đây quả thật là rất thảm.

Hắn lắc lắc đầu, vẻ mặt tuyệt vọng, "Ai, chúng ta xem như đi không được, ai bảo Thủy tộc là Huyết tộc che chở, không thể trêu vào a."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now