Chương 30: Đại chiến chủng tộc.

10.7K 988 32
                                    

Âm thanh kia vang lên, toàn bộ mặt đất đều rung động, tựa như động đất cấp mười. Bầu trời vốn một mảng trong xanh, như bị cái gì che phủ mà chậm rãi tối sầm xuống.

"Thụ Lôi Hoàng!" Tứ Trưởng lão bước nhanh ra sân, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn không trung, "Hắn tới đây làm gì?"

Thụ Lôi Hoàng là cái quỷ gì? Diêu Tư nhịn không được cũng đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn theo hắn.

Thật. . . Cái cây thật lớn a! (⊙ o ⊙)

Chỉ thấy trên bầu trời không biết khi nào bay tới một hành tinh khổng lồ, tinh cầu kia sáp lại rất gần, cơ hồ đã bao phủ toàn bộ bầu trời, đem ánh dương tươi đẹp che lại chỉ còn một mảnh tối tăm, phảng phất ngay sau đó liền đụng vào Hồng Tinh.

Kỳ quái nhất chính là, trên tinh cầu kia mọc một gốc đại thụ cao chọc trời, bộ rễ to khỏe bao bọc lấy toàn bộ tinh cầu, cành lásum xuê làm cho tinh cầu như bọc một lớp vỏ màu xanh biếc.

Thụ Lôi Hoàng chẳng lẽ là chỉ...... Toàn bộ tinh cầu?!

"Khuất Trạch, ngươi đi ra cho ta!" Tiếng rống giận vang dội lại lần nữa truyền đến, tựa hồ là từ bên trong tinh cầu kia truyền ra, âm thanh hùng hậu mang theo một trận cuồng phong quét về phía toàn bộ Hồng Tinh, khiến cho kiến trúc phía dưới đều rung lắc.

"Thụ Lôi Hoàng!" Tứ Trưởng lão mày nhăn lại, vừa rồi gương mặt còn trắng bệch tiều tụy, lập tức giống như bị bậc lửa, nháy mắt nổi lên dòng khí vây quanh thân mình, ngay sau đó cả người bay lên trời, bay về phía không trung lớn tiếng nói, "Toàn tộc ngươi đã vượt qua giới hạn cho phép, xâm nhập khu vực Hồng Tinh, là muốn cùng tộc ta khai chiến sao?"

"Hừ!" Cái cây có dạng tinh cầu kia giật giật, thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Người khác sợ Huyết tộc các ngươi, nhưng Thụ Lôi ta không sợ. Hôm nay các người không đem Khuất Trạch giao ra đây, ta sẽ khiến cho Hồng Tinh chôn cùng đứa nhỏ của ta."

Đệch, Khuất Trạch! Như thế nào lại là hắn? Hắn rốt cuộc làm chuyện tìm chết gì? Làm cho toàn bộ tinh cầu người ta đều tìm tới cửa để trả thù.

"Khẩu khí đúng là không nhỏ." Tứ Trưởng lão cười lạnh một tiếng, "Chỉ là chủng tộc có năng lực 3S, Hồng Tinh chúng ta sợ ngươi sao?"

"Lão tứ." Tứ Trưởng lão mới vừa nói xong, tiếng của Nhị Trưởng lão đột nhiên vang lên.

Diêu Tư vừa nhìn lại thì thấy, không biết khi nào, các Trưởng lão ở Viện Trưởng lão đều đã bay đến bầu trời. Không chỉ như thế, trên trời lục tục bay lên rất nhiều tộc nhân, dày đặc đến không đếm được.

Ách...... Chẳng lẽ phi thiên là kỹ năng cơ bản của Huyết tộc? Vì sao cô lại không biết a!

"Đừng cùng hắn nhiều lời." Nhị Trưởng lão lạnh mặt nhìn tinh cầu kia liếc mắt một cái, "Dám xông vào Hồng Tinh chúng ta thì cũng nên cho hắn biết, Hồng Tinh vì sao lại đỏ như vậy!"

Hắn vừa dứt lời, lập tức toàn bộ không trung đều sôi trào, tiếng hoan hô hưởng ứng vang lên không ngừng.

"Người phạm tộc ta, dù xa tất diệt!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ