Chương 120: Hồng Vệ nổ mạnh

4.8K 576 16
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

Sắc mặt Khuất Trạch trắng bệch, đứng dậy liền xông ra ngoài. Diêu Tư và Mộ Huyền nhìn nhau một cái, cũng cùng nhau ra cửa. Trận đung đưa đã dừng lại, cô theo bản năng ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy trên bầu trời Hồng Tinh đột nhiên xẹt qua một mảng sao băng, từng tảng thiên thạch hoặc lớn hoặc nhỏ đang liên tục không ngừng hướng Hồng Tinh rơi mạnh xuống. Thậm chí có thể nghe được cách đó không xa tiếng thiên thạch rơi xuống ầm ầm không ngớt. Không đến một lát, Hồng Tinh đã mở ra cơ chế phòng ngự của tinh cầu, mới ngăn được đợt sao băng cuồn cuồn không ngừng kia.

"Đây là......" Sao lại thế này? Vì sao đột nhiên xuất hiện nhiều sao băng như vậy.

Mộ Huyền cau mày, mở ra quang não xem xét tin tức, chỉ thấy một cái tin tức thật lớn ở đầu đề nhảy ra, mấy chữ to chiếm trọn tròng mắt: Hồng Vệ 4 rơi.

Hồng vệ 4! Đó không phải vệ tinh* lớn nhất Hồng Tinh sao? Cô theo phản xạ có điều kiện ngẩng đầu nhìn, quả nhiên trên bầu trời thiếu đi một vệ tinh.

(Vệ tinh là một tinh thể bay quanh một tinh thể khác lớn hơn. Trái Ðất là một vệ tinh của Mặt Trời và Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Ðất. Khác với Vệ tinh thông tin {tiếng Anh: communications satellite, đôi khi viết tắt là SATCOM} là vệ tinh nhân tạo đặt trong không gian dùng cho viễn thông. Trong trường hợp này, Hồng Vệ 4 là một vệ tinh có kích thước nhỏ hơn xoay quanh Hồng Tinh.)

Đáy lòng Diêu Tư căng thẳng, lập tức cũng mở ra quang não xem, trên Tinh Võng tất cả đầu là tin tức về Hồng Vệ 4. Nói tóm lại, không biết nguyên nhân vì sao Vệ tinh 4 đột nhiên nổ mạnh, toàn bộ vệ tinh không còn, sao băng vừa rồi mà các cô nhìn thấy chính là bởi vì nổ mạnh mà ra. Hơn nữa không đơn thuần chỉ là Hồng Tinh, các vệ tinh xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

"Quả nhiên bọn họ đã động thủ." Khuất Trạch thở dài một tiếng.

"Ý gì?" Diêu Tư sững sờ, "Anh đã sớm biết chuyện này? Chẳng lẽ. . . Là Vĩnh Nhạc làm!"

Khuất Trạch gật gật đầu, "Tôi lúc trước chỉ tra được một ít tin tức, biết được bọn họ gần đây sẽ động thủ. Vốn cho rằng sẽ là Hồng Tinh, nhưng không nghĩ tới bọn họ chỉ hủy hoại Vệ Tinh 4."

Diêu Tư đột nhiên nghĩ đến một cái khả năng, "Lần trước anh đem tôi bắt tới Niết Bàn tinh không phải là vì cái này chứ?"

"Ừm, tôi vốn cho rằng hành vi lần này của bọn họ là nhằm vào Điện hạ, cho nên mới. . . . Không nghĩ tới là như thế này." Hắn gật đầu giải thích.

Nói cách khác, kế hoạch nổ tinh cầu của Vĩnh Nhạc đúng là có thật, nhưng hành động trước đó chỉ nhằm vào cô, hiện tại lại chỉ cho nổ một vệ tinh không người? Nghĩ lại, lần trước chuyện tận thế virus, Nguyên Hàn xác thật là nhằm vào cô. Nhưng vì sao phải làm như vậy? Nếu lần hành động này lại lần nữa nhằm vào cô, thì nổ một cái vệ tinh có ích lợi gì? Hơn nữa cô tỉnh lại mới mấy năm, căn bản không có khả năng có kẻ thù nào, giết cô có chỗ tốt gì? Cho dù bởi vì cô là Ngũ Đại Huyết tộc ư? Đối phương đến tột cùng muốn làm gì?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now