Chương 154: Nữ vương ngạo kiều.

3.9K 445 11
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

********************

Diêu Tư bị đeo bám, còn là bị một cô nàng đeo bám.

Mặc cho cô giải thích thế nào, Luyến Vũ dường như đã quyết tâm đi theo cô, nhìn ánh mắt tràn đầy ngôi sao nhỏ của cô ấy, quả thực chói mù mắt người. Cố tình là cô còn không thể mạnh mẽ cự tuyệt, bằng không đôi mắt của cô ấy sẽ giống như vòi nước vậy, một giây sẽ thành hồng thủy cho cô xem.

"Em gái Luyến Vũ à, cô nghe ta nói, dị năng của ta. . . Có chút đặc biệt." Diêu Tư hít sâu một hơi, quyết định ngả bài. Đem chuyện cô ấy là bởi vì dị năng của cô mới thích phải cô, cẩn thận nói cho cô ấy một lần.

"Cô nói cô có dị năng có thể làm người yêu từ cái nhìn đầu tiên?" Luyến Vũ ngẩn người.

"Không sai." Cô dùng sức gật gật đầu, "Cho nên nói cô chỉ là bị dị năng ảnh hưởng, chờ sau khi ảnh hưởng này biến mất, cô liền sẽ không như thế nữa."

Cô ấy nhíu nhíu mày, như là nghĩ tới cái gì hỏi, "Vậy. . . Hai con trùng theo đuôi cô đó, cũng là như vầy sao?"

"Đấy không phải! Lục Trình là nhân viên của ta, mà Mộ. . . Mạc Hiên." Cô sửa lời, nói ra tên giả, "Hắn là Người dẫn đường của ta, cho nên không phải bởi vì dị năng mới cùng ta bên nhau."

"Nói cách khác. . . Cô chỉ đối với ta mới dùng dị năng?"

"Ừ ừ."

"Thật tốt quá!"

"Gì?"

Đôi mắt cô ấy giống như ánh sáng đèn đường mở ra, sáng đến nhức mắt, một phen cầm tay cô nói, "Quả nhiên Tư Tư cũng là thích ta, còn không tiếc dùng dị năng với ta...... Thật tốt quá, nếu chúng ta lưỡng tình tương duyệt, không bằng đi đăng ký đi?"

"Ách......"

Cô đó, logic này rốt cuộc là từ đâu ra a? Vì sao điểm mấu chốt của cô sẽ ở một câu duy nhất trên a?

Thôi, lúc này đã hoàn toàn giải thích không rõ nữa.

"Được rồi chuyện này để sau hẳn nói." Diêu Tư xoa xoa cái trán, "Cái đó. . . Cô có thể giải thích cho ta một chút, bên ngoài sương mù lớn như vậy là chuyện thế nào không?" Sương mù bao phủ cả tinh cầu thấy thế nào cũng không bình thường.

"Cái này...... Cái này là bởi vì......" Nàng sửng sốt, có chút biệt nữu dùng ngón tay trỏ chạm nhau, vẻ mặt chột dạ, "Ta để cho Thụ Vương mở ra Hồng Trì hạn chế, cho nên......"

"Hồng Trì hạn chế?" Ý gì?

"Cái tinh cầu này sở dĩ gọi là Thiên Đường tinh, chính là bởi vì có Hồng Trì." Cô ấy do dự một chút, lúc này mới đem tiền căn hậu quả nói một lần.

Nói tóm lại, Thiên Đường tinh vốn dĩ không phải bộ dáng bây giờ, mà là tinh cầu bị sương mù bao phủ. Thoạt nhìn giống như tiên cảnh, cho nên gọi Thiên Đường tinh. Mà ngọn nguồn của đám sương mù này, chính là bởi vì Hồng Trì. Hồng Trì kỳ thật là một mạch nước suối từ địa tâm tinh cầu nảy lên, trong nước chứa một loại vật chất đặc biệt, có thể dẫn phát tiềm lực trên người, vô luận là tinh thần hay là dị năng.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora