Chương 146: Tráng sĩ, ngươi có!

4.1K 500 31
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

***********************

"Này...... Chuyện này không có khả năng!" Đôi mắt Phong Tiêu mở to, vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn bốn người trước mắt, một lát dường như là nhớ tới cái gì, đột nhiên nhìn về phía Mộ Huyền, "Ngươi là dị năng giả!" Sắc mặt trầm xuống, xoay người bò lên liền muốn chạy trốn, đáng tiếc còn không có đứng vững, đã trực tiếp bị tinh thần lực của Mộ Huyền đè nặng quỳ gối trên mặt đất.

Sắc mặt Phong Tiêu 'vụt' trắng, mang chút hoảng sợ nhìn về phía bên này, lại còn vịt chết mạnh miệng lớn tiếng nói, "Các ngươi đừng đắc ý, các Thú tộc khác lập tức sẽ biết ta bị bắt, khu vực khai thác mỏ số ba có hơn trăm người, các ngươi nếu dám đụng đến ta, tuyệt đối......"

Hắn còn chưa nói dứt lời, Mộ Huyền lại lần nữa giơ tay phất qua không trung, vẽ ra một đạo không gian truyền tống so phía trước lớn hơn bốn năm lần. Nhất thời chỉ thấy trong không gian đó như rơi xuống sủi cảo, người 'bịch bịch' rớt đầy đất. Mỗi người đều là Thú tộc trong tay cầm vũ khí.

Cho đến khi cả căn phòng đều bị chen đầy người, Mộ Huyền lúc này mới quay đầu nhìn về phía Phong Tiêu, từng câu từng chữ hỏi, "Còn có ai?" Tiếp tục nói.

Mọi người: "......"

Vẻ mặt gặp quỷ, Phong Tiêu: "......"

Diêu Tư muốn yên lặng khen ngợi lão ba nhà mình, chiêu rút củi dưới đáy nồi một lưới bắt hết này, chơi quá trôi chảy, quần chúng vây xem tỏ vẻ căn bản phản ứng không kịp.

╮(╯﹏╰ ) ╭

Mộ Huyền thấy Phong Tiêu choáng váng, cũng không có ý hỏi lại, ngược lại đi đến bên cạnh một cái giống như bàn điều khiển, ngón tay giống như tàn ảnh thao tác lên, cũng không biết hắn là như thế nào làm được, năm phút đồng hồ sau tắt đi màn sáng, quay đầu nhìn qua, sờ sờ đầu cô nói, "Tư Tư, hệ thống bảo an đã tốt rồi."

"Thật sự!" Diêu Tư vui vẻ, hiểu rõ ý của hắn, vội vàng đẩy đẩy người bên cạnh còn đang sững sờ, "Giám đốc Viên, mau thông tri tinh cảnh đi, tín hiệu đã khôi phục."

"A! A?" Giám đốc Viên ngẩn ngơ, lúc này mới khép lại miệng đã há nửa ngày, "Tốt...... Được!" Run run lại lần nữa mở ra quang não, một bên báo nguy, một bên theo bản năng xem xét "Sủi cảo" đầy đất. Này đều sắp xong việc, kêu cảnh sát có còn tất yếu sao? Bà chủ rốt cuộc mang theo dạng ngưu nhân gì tới, đột nhiên cảm thấy một mình hắn (MH) liền có thể cứu vớt toàn bộ tinh cầu. Không phải hắn vuốt mông ngựa, thật sự! So với dị năng giả như vậy: Tinh cảnh gì đó, đều là rác rưởi!

Giám đốc Viên cùng Lục Trình vẫn là có đủ lực chấp hành, tuy rằng tình huống xoay ngược lại có chút nhanh. Nhưng bọn hắn vẫn phản ứng lại rất nhanh, tổ chức các nhân viên khác, tìm đến máy khống chế có thể hạn chế hành động, trước đem 'nhóm sủi cảo' bị Mộ Huyền áp chế không thể động đậy khống chế lại rồi nói.

Tinh tế hình cảnh cũng đã hồi âm, trong nửa giờ sẽ đuổi tới.

Diêu Tư cũng gia nhập đội ngũ trói người, tốt xấu gì cũng là mới bà chủ nhậm chức phải xung phong dẫn đầu. Cô tiếp nhận máy khống chế Lục Trình đưa qua, đang định hướng một người gần nhất trói lại, đột nhiên cảm giác trên người dâng lên một cổ năng lượng xa lạ.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang