Chương 100: Chiến sĩ đốt cơ giáp.

5.8K 631 47
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

"Vậy mà có người chủ động khiêu chiến Tia chớp, ha ha ha ha, hôm nay thật là gặp được chuyện ly kì rồi."

"Phải nha, trước nay đều là Tia chớp khiêu chiến người khác, đây vẫn là lần đầu tiên nhận được khiêu chiến từ người khác."

"Người gọi là Tổ tông này rốt cuộc là ai? Các người nghe qua chưa?"

"Chưa từng thấy? Tỉ suất thắng bại của hắn cư nhiên là không, ai cho hắn dũng khí lớn như vậy?"

"Ta cá một cái que cay, người này khẳng định sẽ bị Tia chớp ngược thảm."

Âm thanh nghị luận xung quanh càng lúc càng lớn, Diêu Tư hối hận đến xanh ruột, thì ra cái nút kia là dùng để phát động khiêu chiến sao? Cho mi nhanh tay này! Cô khiêu chiến thế nào a, không biết hiện tại nhận thua còn kịp hay không.

【 Đối phương cự tuyệt ngài đầu hàng. 】

Đệch! Người này thật đúng là muốn cùng cô đánh a.

【 Chiến đấu đếm ngược bắt đầu, 9, 8, 7......】

Không phải chứ, vậy mà đã bắt đầu rồi.

Diêu Tư có chút cứng người, cảm giác cổ tay cổ chân đều hơi lạnh, bốn vòng tay thao tác quen thuộc lập tức xuất hiện ở trên cổ tay cổ chân, trước mặt bay qua một hàng chữ to: Chưa kiểm tra ra số liệu cơ giáp trói định, mời lựa chọn cơ giáp thích hợp!

Cô biết chọn cơ giáp cái quỷ gì đây a, mắt thấy số giây còn lại ngày càng ít, cơ giáp màu đen đối diện đã làm tốt tư thế tấn công. Diêu Tư cắn răng một cái, chọn loại ục ịch mà cô quen thuộc nhất.

"Ha ha ha ha, mau nhìn, hắn thế nhưng chọn cơ giáp loại hình phòng ngự, loại người mới học cơ giáp như vậy còn muốn đánh với Tia chớp."

"Không phải là hắn từ bỏ điều trị, cố ý chọn loại chịu đòn tốt nhất chứ."

Cơ giáp của cô vừa xuất hiện, nhất thời bốn phía vang lên một trận cười vang. Diêu Tư cũng không có tâm tư quản điều đó, bởi vì thi đấu đã bắt đầu rồi. Cơ giáp màu đen đối diện vốn đứng thẳng, lập tứ nhanh chóng di chuyển, tốc độ cực nhanh, lưu lại ở không trung từng đạo tàn ảnh, không hổ là Tia chớp.

Diêu Tư chỉ cảm thấy quanh thân nổi lên từng luồng gió mạnh, giống như có vật nặng quật vào, vang lên tiếng 'thịch thịch thịch'. Diêu Tư biết đối phương đang dò xét, nếu hiện tại không né đi, tiếp theo sẽ phải nghênh đón làn sóng công kích cảu đối phương.

Chỉ là. . . . Cô không nhúc nhích được!

Đậu má kinh nghiệm đốt cơ giáp thì cô có một chút, nhưng căn bản không biết loại thao tác cao cấp này a? Tinh Võng không hổ là tương lai công nghệ cao, ngay cả dùng ý thức liên kết trong không gian, cảm giác thao tác cơ giáp cũng giống hệt hiện thực.

Tại hiện thực cô không thể tùy tâm sở dục điều khiển cơ giáp, trên Tinh Võng cũng như thường không thể làm cơ giáp di chuyển một bước.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now