Chương 33: Đi ra ngoài chơi.

10.7K 895 15
                                    


Diêu Tư cảm thấy Mộ Huyền là một ba ba tốt, trừ việc không biết có phải vì ngủ say đã lâu nên hàng ngày đều mang một khuôn mặt lạnh ra thì đối cô rất tốt, cơ hồ là muốn gì cũng cho, hỏi gì đáp nấy. Có lẽ lần trước vì dị năng của cô có vấn đề nhưng hắn không thể tìm ra nguyên nhân, vì thế đả kích lòng tự tin của hắn. Từ đó về sau mỗi một vấn đề mà cô hỏi, đều được hắn giải đáp vô cùng tỉ mỉ, kiến thức uyên bác đến đáng sợ.

"Đây là cái gì?"

"Tư liệu về dị năng." Mộ Huyền nghiêm trang trả lời.

"Vì sao lại là sách?" Những tư liệu lần trước không phải đều thông qua quang não mà gửi sao? Trong tinh tế sách vở không còn thông dụng nữa.

"Ta cảm thấy dùng cách này, cô sẽ quen thuộc hơn một chút." Mộ Huyền giải thích nói, "Dị năng của cô tuy rằng còn chưa có thức tỉnh, trước tiên hiểu biết những thứ này đối với cô sẽ có ích, đây là thư mục."

Đầu ngón tay hắn ấn nhẹ, trước mắt Diêu Tư liền sáng ngời, lập tức xuất hiện một loạt trn6 sách《 Bắt đầu và phát triển dị năng 》《 Đột phá dị năng Huyết tộc 》《 Cách bộc phát dị năng 》《 Kim chỉ nam dị năng》......

Cho nên đêm qua không nhìn chằm chằm cô ngủ, là bởi vì chọn lựa sắp xếp lại những thứ này sao? Đây cũng quá nhiều đi! Nháy mắt cô có cảm giác quen thuộc như trở về khoảng thời gian ôn thi đại học.

"Cô có thể làm quen những thứ này trước." Hắn vẻ mặt đương nhiên, cầm lấy một quyển đưa cho cô, "Đây là về dị năng thuộc tính hỏa, trong ngũ hệ dị năng nó có lực công kích mạnh nhất."

"......"

"Đây là dị năng hệ thủy, lực công kích chỉ ở sau hỏa hệ, lại còn có công năng chữa thương."

"......"

"Đây là dị nănghệ tinh thần,có tác dụng trực tiếp lên ý thức người, hung hiểm nhất."

"......"

"Đây là ám hệ, công năng chủ yếu là cắn nuốt."

"......"

"Đây là quang hệ, lực công kích không mạnh, nhưng có thể phụ trợ dị năng khác." Hắn giới thiệu từng cuốn, đem mỗi một quyển đều nói qua một lần, mới ngừng lại, "Tạm thời chỉ sửa sang lại một bộ phận, nếu có vấn đề không hiểu, có thể hỏi ta."

"Tôi...... Có một cái vấn đề nhỏ." Diêu Tư khóe miệng co rút, giơ tay lên.

"Ừm?"

"Tôi không biết chữ." # Bằng đại học đã cho chó ăn #

Cho nên nói, người muốn dọn một đống sách cổ cho tôi làm gì, quang não tự có phiên dịch không tốt sao?

Cả đêm soạn sách, lão ba nào đó: "......"

Hậu tri hậu giác phát hiện, con non nhà mình, hình như...... Là mù chữ.

Mộ Huyền sửng sốt một lát, phất tay đem sách trên bàn thu vào nhẫn không gian, xem ra kế hoạch dạy học phải sửa đổi một chút. Vì thế năm ngày sau, Diêu Tư lại nhận được một chồng sách khác. 《 Từ điển ngôn ngữ thông dụng ở tinh tế》《 Đối chiếu ngôn ngữ tinh tế và Hán ngữ 》《 Sử dụng ngôn ngữ thông dụng ở tinh tế 》......

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now