Chương 143: Đến Khoáng Sản tinh.

4.8K 540 40
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

*********************

Diêu Tư đã chịu tổn thương, hơn nữa còn là loại liên tục bạo kích. Lần đầu tiên đối với bộ dạng của chính mình, sinh ra hoài nghi sâu sắc. Suốt ba ngày cũng chưa phục hồi tinh thần lại, cả Mao huyết vượng cũng không muốn uống.

Vì phòng ngừa mỗ lão ba giận chó đánh mèo, lại trở về giết *hồi mã thương gì đó, Diêu Tư quyết định tiến hành tự mình chữa trị.

(*Hồi mã thương (hay là Đà đao) là kỹ thuật chiến đấu mà người đánh giả vờ thua chạy, nhử cho đối phương đuổi theo, rồi bất ngờ quay lại vung đao chém.)

Cô biết chính mình khả năng không phải là đại mỹ nữ gì, nhưng tuyệt đối cũng không đến trình độ xấu, hơn nữa thứ thẩm mỹ này vốn dĩ chính là tùy người mà khác nhau. Nhân ngư tốt xấu cũng có một nửa là người, có lẽ quan niệm xấu đẹp cũng không giống như tưởng tượng của cô, hoàn toàn tương phản với chủng tộc khác trong tinh tế, nhiều nhất chỉ có thể xem như 5-5. Cho nên trình độ dung mạo của cô vẫn là ở trục hoành trở lên, ừm, nhất định là vậy!

"Mộ Huyền, em đẹp không?" Cô quay đầu nhìn về phía người bên cạnh.
"Ừ, đẹp!" Người nào đó không chút do dự trả lời.

Xem! Đến nam thần tinh tế cũng nhận định.

╭(╯^╰)╮

Diêu Tư tự mình chữa trị xong, hoàn mỹ lấp kín tâm lý bị tổn thương về dung mạo, lại lần nữa cảm giác chính mình đẹp đẹp đẹp! (????)

Các cô lần này chính là ngồi phi thuyền của Lục Trình, dọc theo đường đi Lục Trình đã đem của cải của chính mình đào ra cho bọn họ cũng không sai biệt lắm. Theo hắn nói, hắn là Dao tộc chi nhánh Lục gia, là chủ quản của mấy cái Khoáng Sản tinh, chủ yếu phụ trách quản lý tinh hệ T, 95 khu phụ cận khoáng sản tinh.

Lúc này chính là qua bên kia, xem xét tiến độ khai thác, thuận tiện giám sát đem một đám nguồn năng lượng thạch gần nhất chuyển đến mấy nhà xưởng ở 朌 Trừng tinh của tinh hệ T, tiến hành lấy ra nguồn năng lượng cùng gia công.

Kết quả ra cửa đã quên cố lên, không đúng, là đã quên thêm nguồn năng lượng, bất đắc dĩ mới trên đường ngừng ở Thủy tộc tinh.

Diêu Tư vốn dĩ chính là tới tinh tế lữ hành, chưa từng thấy qua Khoáng Sản tinh ở tinh tế trông như thế nào đâu? Cho nên lập tức quyết định, đi theo Lục Trình xem náo nhiệt.

"Em gái, em lúc này xem như đến kịp lúc." Vẻ mặt Lục Trình cao hứng vỗ ngực bảo đảm, "Cái Khoáng Thạch tinh này là tinh cầu tư nhân của Lục gia, phong cảnh chính là độc nhất vô nhị, bình thường người ngoài không cho ra vào. Bất quá em yên tâm, Lục Trình anh tuy rằng chỉ là chi nhánh của Lục gia, ở Khoáng Thạch tinh cũng xem như nói một không hai."

"Anh nói Khoáng Thạch tinh, rốt cuộc sinh ra khoáng sản gì?"

"Tự nhiên là khoáng thạch 'Thức tỉnh' a!" Lục Trình đương nhiên nói, "Cả tinh tế đều biết chỉ có tinh cầu này là nơi sản sinh ra khoáng sản 'Thức tỉnh'."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now