Chương 158: Trại chăn nuôi dị thú.

4.1K 441 9
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

*************************

Bởi vì Huyết Tộc thế hệ một xuất hiện, Mộ Huyền trực tiếp kết thúc dạy học du lịch tinh tế lần này, trực tiếp mang cô về tới Hồng Tinh. Cũng trước tiên thông tri Hội Trưởng lão, phái người đi tinh vực vốn là Thiên Đường tinh, điều tra tình huống nơi đó.

Một vị Huyết Tộc thế hệ một đối với bổn tộc có thái độ không rõ, đích xác đáng giá chú ý cao độ, huống hồ Huyết Tộc rời đi Địa cầu đã nhiều năm như vậy, tinh tế lại trước nay không có nghe nói qua còn có vị Huyết Tộc thế hệ một? Hắn rốt cuộc là từ đâu tới?

Diêu Tư ngay từ đầu suy đoán, hắn có thể cũng giống như mình hay không, ngoài ý muốn ngủ say rất nhiều năm, cho nên mới không bị người biết.

Nhưng Mộ Huyền trực tiếp phủ nhận suy đoán này của cô, bởi vì Hồng Trì ở Thiên Đường tinh. Nước Hồng Trì vẫn luôn là một bí ẩn của tinh tế, tất cả mọi người cho rằng đó là một loại hiện tượng tự nhiên mà chỉ Thiên Đường mới có. Nhưng người kia lại nói đó là nước nuôi dưỡng, con quái vật vẫn còn chưa thành hình, cùng hắn có quan hệ rất lớn. Rất có thể chính là hắn nuôi, có thể làm ra đồ vật mà tinh tế hoàn toàn không biết, vậy chứng minh hắn ít nhất nắm giữ trình độ khoa học kỹ thuật cùng tinh tế không sai biệt lắm, thậm chí vượt qua tinh tế.

Đây không phải một cái Huyết tộc ngủ say nhiều năm có thể làm được.

Sau khi trở về, Diêu Tư có thể cảm giác được Mộ Huyền khẩn trương, rốt cuộc lúc này cùng chuyện Lý Chính lần trước bất đồng, Lý Chính dù mạnh cũng chỉ là Huyết tộc đời thứ tư. Mà lần này người này lại là thế hệ thứ nhất, tuy rằng Mộ Huyền thức tỉnh huyết mạch thuỷ tổ, sức chiến đấu hơn xa Huyết tộc thế hệ một. Nhưng ai kêu còn có cô đứa con chồng trước này, Mộ Huyền chỉ là khẩn trương cô mà thôi.

Bất quá Diêu Tư cảm thấy người nọ tuy rằng mỗi câu mỗi ngụm mắng tạp chủng, nhưng muốn nói đối với Huyết Tộc có địch ý cũng không đúng lắm, bằng không hắn sẽ không chờ tới bây giờ. Ngược lại càng giống như là khinh thường cùng làm bạn, cảm giác khinh thường lộ ra từ trong xương. Nhưng thái độ của hắn đối với Mộ Huyền lại hoàn toàn khác, hơn nữa người nọ nói những lời đó......

"Mộ Huyền, rốt cuộc cái gì là chủng thuần huyết?" Cô vẫn luôn nghĩ không rõ vấn đề này? Chủng thuần huyết trước nay chưa từng nghe nói qua cái từ này, Huyết tộc không phải chỉ có huyết thống số đời khác nhau sao?

"Hắn nói, hẳn là huyết mạch thủy tổ trên người anh." Mộ Huyền nhíu nhíu mày, hình như nghĩ tới cái gì, giữ chặt tay cô, "Huyết tộc chỉ có một mình anh thức tỉnh huyết mạch thủy tổ. Mà huyết thống của hắn...... Rất kỳ quái."

"Kỳ quái?" Diêu Tư sửng sốt, ý gì?

Mày anh nhíu lại thật chặt, lát sau mới như là nghĩ đến phương thức hình dung thích hợp, "Giữa Huyết Tộc, đều sẽ có huyết mạch kiềm chế. Huyết Tộc số đời thấp, rất khó phản kháng kiềm chế của Huyết Tộc số đời cao. Nhưng trên người hắn...... Lại không có loại kiềm chế này! Thật giống như...... Hoàn toàn cùng chúng ta khác biệt."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ