Chương 165: Nhân vật phản diện và Thủy tổ

4K 465 22
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

************************

Diêu Tư theo bản năng xem xét thông đạo đi thông tới phòng thí nghiệm ngầm, từ sau sự kiện xóa số liệu lần trước, hắn liền không cho chính mình đi vào bên trong. Tuy rằng sau đó cô lại trộm tiến vào hai lần muốn tiếp tục phá hoại, nhưng cũng không có hiệu quả, bởi vì hắn đã đến trước!

╮(╯﹏╰ ) ╭

Cho nên đến nay cô vẫn không biết hắn đang làm thực nghiệm gì.

Đang nghĩ ngợi, cánh cửa đột nhiên mở ra, Lận Lung từ bên trong đi ra, so sánh với dáng vẻ mấy ngày này tùy thời sẽ xù lông, hắn dường như là gặp chuyện tốt gì đó, đầu mày đuôi mắt đều giãn ra, khó được tâm tình tốt chủ động chào hỏi cô.

"Ê, khế ước giả của người ta kia!"

"Ê, đại biến thái kia!" Diêu Tư trực tiếp dỗi về một câu.

Lận Lung giật giật khóe môi, biểu tình hưng phấn trên mặt nhất thời hơi cứng lại, một lát lại khôi phục, có vẻ đã thành thói quen, "Cô không phải cả ngày nói nhàm chán sao? Lão tử hôm nay tâm tình tốt, mang cô đi ra ngoài đi dạo."

Đi dạo em gái anh, coi lão tử là chó à!

"Đi đâu?"

"Đi!" Hắn trực tiếp tiến lên đem cô từ trên sô pha kéo lên, "Đi rồi cô sẽ biết."

Nói rồi, hắn vẫy lên không trung một cái, lập tức không trung liền xuất hiện một cái cửa động màu đen, không gian truyền tống!

Diêu Tư cả kinh, đây vẫn là lần đầu tiên cô nhìn thấy người khác ngoại trừ Mộ Huyền có thể sử dụng dị năng này.

Lận Lung trực tiếp kéo cô đi vào, chỉ trong chớp mắt, các cô đã không còn ở mặt đất, mà trôi nổi ở trong vũ trụ. Phía trước một mảnh đen nhánh, chỉ là nơi xa mơ hồ có một hai điểm sáng.

"Đây là đâu?"

"Ven vực sâu."

Vực sâu! Đó không phải ở Đuôi tinh hệ sao? Lận Lung mang cô tới nơi này làm gì? Diêu Tư sửng sốt, khó trách nơi này ít tinh cầu như vậy? Cô nhớ rõ Mộ Huyền đã nói qua, vực sâu là một mảnh tinh vực hoang vu, tinh cầu rất ít, đại bộ phận đều bị Tinh không dị thú ăn đến không sai biệt lắm.

Nhưng kỳ quái chính là, vì sao chung quanh đây lại một chút cũng không tối vậy?

Cô theo bản năng xoay người hướng về nguồn sáng phía sau nhìn lại, lại ở sau lừng thấy được một tinh cầu thật lớn, đó là một tinh cầu màu lam, bởi vì cách quá gần, mơ hồ còn có thể nhìn thấy hải vực rộng lớn cùng hình dạng lục địa quen thuộc trên tinh cầu.

"Địa cầu!" Cô buột miệng thốt ra, đôi mắt đột nhiên trợn to.

Đây rõ ràng chính là tinh cầu cô quen thuộc nhất, sao có thể! Rõ ràng thời điểm cô tỉnh lại, tận mắt nhìn thấy tinh cầu đó bị hủy diệt ở trước mặt mình. Nhưng vì cái gì lại xuất hiện ở chỗ này? Địa cầu không phải ở hệ Ngân Hà sao?

"Cô nhận thức Lam Tinh?" Lận Lung kinh ngạc quay đầu lại nhìn cô một cái, đột nhiên giống như nghĩ tới cái gì, đánh giá cô từ trên xuống một lần, "Cô chắc không phải người của Lam Tinh cổ trước kia chứ?"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ